Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Bàn ghế giả mây ngày càng được khách hàng yêu thích và trở thành xu hướng nội ngoại thất hàng đầu cho mọi không gian sử dụng như: sân vườn ngoài trời, ban công, sân thượng, phòng khách, phòng ngủ, sảnh,... Bài viết này, Nội Thất Quang Đông giới thiệu đến các bạn những bộ bàn ghế giả mây sử dụng cho ban công của căn hộ chung cư, khách sạn và resort với những mẫu có thiết kế tính tế, chất liệu bền bỉ và độ bền cao thích ứng với mọi điều kiện thời tiết, bộ bàn ghế này không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian của bạn mà còn tạo ra một không gian thư giãn thoải mái nhất đến với người dùng.

Ưu điểm của bàn ghế ban công từ chất liệu nhựa giả mây

1. Độ bền cao

Bàn ghế ban công được làm từ nhựa giả mây được kết hợp từ 2 nguồn nguyên liệu chính là: sợi mây nhựa đan bên ngoài và phần khung sườn chịu lực bên trong. Được tạo bên qua đôi bàn tay kéo léo của những người thợ thủ công có tay nghề cao mang đên những bộ sản phẩm đẹp, bắt mắt và đặc biệt là độ bền cao.

Sợi mây nhựa được làm từ hạt nhựa PE tổng hợp hoặc sợi dây dù polythene, 2 loại chất liệu này với màu sắc, kích thước rất đa dạng, tạo vân mốc, hay gân nổi như mấu, đốt của mây tre. Và được thêm hoạt chất kháng tia UV đảm bảo cho chiếc ghế nhựa giả mây khi dùng ở ngoài trời không bị giòn gãy và luôn giữ được màu sắc như ban đầu.

Khung sườn bên trong thay vì là cây song mây rừng thì được thay thế bằng kim loại nhôm, thép, hoặc inox dạng ống rất vững chắc và cũng rất dễ tạo hình khuôn mẫu nên sản phẩm đẹp hơn bắt mắt hơn. Được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ phần khung không bị gỉ sét, oxi hóa ăn mòn.

2. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bàn ghế ban công giả mây có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Bởi hàng thủ công mỹ nghệ có nhiều kiểu đan khác nhau như: đan lóng, đan mắt cáo, đan giăng dây, đan caro, đan rối,.... Sợi mây nhựa thì có sợi bản dẹp, bàn bán nguyệt và bản tròn đa dạng màu sắc. Khi kết hợp từng loại, từng màu với nhau sẽ mang đến sự đa dạng trong từng mẫu ghế. 

3. Thoáng mát, dễ vệ sinh bảo quản:

Sợi nhựa giả mây có độ thoáng khí cao, giúp không gian ban công luôn mát mẻ, dễ chịu. Sản phẩm cũng rất dễ vệ sinh.

Khi sử dụng thường xuyên: Làm sạch bàn ghế giả mây hàng tuần bằng cách sử dụng bàn chải mềm và nước xà phòng không có chất tẩy rửa để làm trôi chất bẩn trong khe đan và sau đó sử dụng một miếng vải mềm để lau bề mặt sản phẩm. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng chúng đã được làm sạch hoàn toàn, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để hút thêm những khe đan nhỏ mà bàn chải không thể chạm tới.

Khi không sử dụng chúng trong thời gian dài: hoặc nơi bạn sống có ánh nắng gay gắt quanh năm, sản phẩm sẽ liên tục tiếp xúc với ánh nắng mạnh và nhiệt độ dao động sẽ ảnh hưởng không tốt đến độ bền của sản phẩm. Nếu vị trí của bạn thường xuyên có ánh nắng mạnh, chúng tôi khuyên bạn nên mua dù che nắng ngoài trời để giảm thiểu việc sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mạnh.

Lưu ý khi mua bàn ghế giả mây cho ban công

Về kích thước: Ban công là một không gian chiếm không quá nhiều diện tích nên khi chọn một bộ bàn ghế cho không gian ban công của mình nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước nhỏ gọn, không quá to để tráng trường hợp để vào không vừa hoặc chiếm quá nhiều diện tích. Bàn ghế ban công thường được sử dụng bộ bàn 2 ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Về màu sắc: Màu sắc của bộ bàn ghế ban công cần lựa chọn sự hài hòa với không gian sử dụng của căn hộ chung cư, nhà hàng, khách sạn, resort.

Bộ sưu tập bàn ghế ban công giả mây - Bộ bàn 2 ghế ban công đẹp năm 2024

1. Bàn ghế ban công giả mây QD-279

Bàn ghế ban công QD-279 được đan từ sợi mây nhựa tròn 8 ly bản lớn cứng cáp, kết hợp cùng sợi mây nhựa bản dẹp quấn ken cố định với khung sườn giữ khoảng cách cố định đều đặn đẹp mắt hơn. Gam màu đen sử dụng cho ban công rất thích hợp bởi sự sang trọng và kết hợp với mọi không gian trở nên hài hòa hơn. 

Kích thước ghế: 55*56*85 CM

Kích thước bàn: 45*45*50 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi nhựa giả mây cao cấp có hoạt chất kháng UV tia cực tím chịu nắng mưa. Nệm lót bằng mousse D40 vải ngoài được bọc bằng vải polyester chống thấm trượt nước cao cấp. Mặt bàn bằng kính trắng cường lực 8 ly.

Muẫ bàn ghế ban công giả mây gam màu đen từ sợi tròn bản lớn cứng cáp QD-279

2. Bàn ghế ban công giả mây QD-294

Bàn ghế giả mây QD-294 là mẫu bàn ghế thư giãn dành cho ban công với combo 2 ghế và 1 bàn mang thiết kế đẹp hướng theo phong cách hiện đại tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian sử dụng của bạn. Sản phẩm được đan bằng sợi mây nhựa bán nguyệt bản lớn 14 ly kết hợp kiểu đan quấn ken rất giống với chiếc ghế mây tre tự nhiên cho không gian thêm phong cách.

Kích thước ghế: 68*68*80 CM

Kích thước bàn: Đường kính 60 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện ( bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm). đan sợi nhựa giả mây cao cấp có hoạt chất kháng UV chịu nắng mưa. Nệm lót bằng mousse D40, gối ruột bông gòn tự nhiên, vải ngoài được bọc bằng vải polyester chống thấm trượt nước cao cấp. Mặt bàn bằng kính trắng cường lực 8 ly.

Bàn ghế ban công đan sợi mây nhựa bán nguyệt cao cấp QD-294

3. Bàn ghế ban công giả mây QD-309

Mẫu bàn ghế giả mây QD-309 với màu vàng vân nâu từ sợi mây nhựa tròn cao cấp khi đan thành phẩm trên những chiếc bàn ghế toát lên vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt, giúp cho không gian sử dụng thêm sang trọng và đổi mới hơn. Với 2 ghế 1 bàn mẫu QD-309 này bạn có thể sử dụng cho không gian ban công, phòng sách hoặc ngoài sân vườn bởi kiểu dáng đơn giản, thanh gọn, nhẹ nhàng từ sản phẩm mây nhựa.

Kích thước ghế: 55*64*84 CM

Kích thước bàn: Đường kính 54 CM - Cao 56 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện ( bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm). đan sợi nhựa giả mây cao cấp có hoạt chất kháng UV chịu nắng mưa. Nệm lót bằng mousse D40, gối ruột bông gòn tự nhiên, vải ngoài được bọc bằng vải polyester chống thấm trượt nước cao cấp. Mặt bàn bằng kính trắng cường lực 8 ly.

Bàn ghế ban công giả mây đan hoa thị chắc chắn đẹp mắt QD-309

4. Bàn ghế ban công giả mây QD-341

Thiết kế hiện đại mẫu bàn ghế giả mây QD-341 mang tính biểu tượng theo hướng thanh lịch với những đường cong uyển chuyển mềm mại được gia công bằng kim loại tạo hình khung sườn, tô điểm bên ngoài là sợi dây dù polyethelen khi được qua những đôi bàn tay khéo léo cực điêu luyện tạo thành hình caro đều đặn nét đẹp rất riêng của dòng sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, mang tới không gian sống thời thượng sang trọng, tiện nghi hơn. Giải pháp tối ưu cho khu vực ban công của những khu resort, khách sạn, căn hộ cao cấp.

Kích thước ghế: 62*58*85 CM

Kích thước bàn: Đường kính 50 CM - Cao 55 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi dây dù polythelen giả mây cao cấp có chất kháng UV chịu mưa nắng. Nệm lót bằng mousse D40 vải ngoài được bọc bằng vải polyester chống thấm trượt nước cao cấp. Mặt bàn bằng kính trắng cường lực 8 ly.

Bàn ghế ban công đan sợi dây dù polyethene cao cấp QD-341

5. Bàn ghế ban công giả mây QD-353

Bộ bàn 2 ghế ban công giả mây QD-353 được thiết kế khá rộng rãi thích hợp với những không gian ban công có diện tích lớn, được sử dụng đan từ sợi mây nhựa tròn 10 ly cao cấp siêu bền gam màu vàng sang trọng, thân thiện gần gũi với thiên nhiên với nét đẹp hiện đại, mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng.

Kích thước ghế:79*85*86 CM

Kích thước bàn: Đường kính 60 CM - Chiều cao 46 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện ( bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm). đan sợi nhựa giả mây cao cấp có hoạt chất kháng UV chịu nắng mưa. Nệm lót bằng mousse D40, gối ruột bông gòn tự nhiên, vải ngoài được bọc bằng vải polyester chống thấm trượt nước cao cấp. Mặt bàn bằng kính trắng cường lực 8 ly.

Mẫu bàn ghế ban công lớn cho những khong gian rộng QD-353

6. Bàn ghế ban công giả mây QD-2029

Compo 2 ghế 1 bàn bộ bàn ghế giả mây QD-2029 này tạo điểm nhấn ấn tượng cho góc ban công sân vườn, hay ban công sân thượng, cho cuộc sống thêm tiện nghi hơn. Sản phẩm được làm khung bằng thép sơn tĩnh điện đan thủ công rất tỷ mỷ bằng sợi mây nhựa tròn có hoạt chất kháng tia UV chịu mưa nắng tốt, giữ cho màu sắc luôn tươi mới bền đẹp với thời gian.

Sử dụng kiểu đan giăng quấn ken cho mẫu QD-2029 với kiểu đan này sẽ tạo ra những đường thẳng song song chạy thẳng theo chiều dọc của ghế nhìn rất đều đặn đẹp mắt. Đặc biệt không bị bí bách với những kẽ hở theo nguyên tắc tạo sự thoắng đãng cộng thêm sự đàn hồi tự nhiên giúp cho người ngồi có cảm giác vô cùng dễ chịu thưởng thức đồ uống trà hay cafe thả hồn vào thiên nhiên.

Kích thước ghế: 58*62*80 CM

Kích thước bàn: Đường kính mặt bàn 60 CM - Cao 55 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi nhựa giả mây cao cấp có hoạt chất kháng UV chịu nắng mưa.

Bàn ghế ban công đan sợi tròn màu sắc tươi tắn đẹp mắt QD-2029

7. Bàn ghế ban công giả mây QD-2059

Bàn ghế ban công QD-2059 sử dụng kiểu đan caro tạo nên những ô hình thoi nối tiếp nhau từ lưng ghế đến mê ngồi, đặc biệt là được chấp đôi sợi mây nhựa tròn 3 ly tạo nên sự độc đáo và chắn chắn cho chiếc ghế. Phần viền khung ghế sử dụng sợi mây nhựa bản dẹp quấn kín nhằm che đi những khuyết điểm đồng thời, tại cho chiếc ghế sự sáng tạo riêng.

Với kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với những không gian ban công mang đến sự tiện nghi, sang trọng và tạo nên một không gian thư giản tuyệt vời cho gia chủ. Tuổi thọ và tính thẩm mỹ của bàn ghế ban công đan từ sợi mây nhựa tròn rất cao.

Kích thước ghế: 58*48*85 CM

Kích thước bàn: Đường kính mặt bàn 50 CM cao 55 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

Bàn ghế ban công đẹp đan từ sợi mây nhựa tròn siêu bền chắc QD-2059

8. Bàn ghế ban công giả mây QD-2083

Bàn ghế ban công QD-2083 dùng cho ban công sân vườn, ngoài trời thiết kế tinh tế thanh gọn đơn giản nhưng vô cùng sắc xảo vững chắc. Kiểu đan thủ công mỹ nghệ giăng quấn ken theo chiều dọc ghế cho mẫu ghế giả mây QD-2083 này sử dụng sợi mây nhựa tròn 5 ly đan giăng quấn ken kết hợp với dây nhựa dẹp giữ cố định các khoảng cách lớn dần đều đặn theo chiều dọc của lưng ghế giống như chiếc quạt lạ mắt, với kiểu đan thoáng đãng này giúp gió lưu thông tốt hơn từ nhiều hướng tạo cảm giác thoáng đãng dễ chịu tạo cảm giác thích thú cho người ngồi.

Tham khảo: Bộ bàn 2 ghế giả mây QD-2083 sử dụng tại ban công Vias Hotel Vũng Tàu

Bàn ghế ban công QD-2083 

Kích thước ghế: 75*65*82  CM

Kích thước bàn: Đường kính 60 CM, chiều cao 55 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

Bàn ghế ban công cho nhà hàng, khách sạn QD-2083

9. Bàn ghế ban công giả mây QD-2090

Bộ bàn ghế giả mây QD-2090 được kết hợp với chiếc bàn vuông với độ cao được tính toán vừa tầm và thoải mái cho người sử dụng. Chiếc ghế được thiết kế chuẩn theo kích thước của nhà sản xuất. Sử dụng 2 ghế 1 bàn cho không gian ban công trong nhà, phòng sách hoặc không gian ban công quán cafe rất thích hợp và sang trọng.

Kích thước ghế: 62*71*82 CM

Kích thước bàn: 60*60*75 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

Mẫu bàn ghế ban công thiết kế cao ráo sang trọng QD-2090

10. Bàn ghế ban công giả mây QD-2093

Bàn ghế ban công QD-2093 được thiết kế khá độc đáo với kiểu dáng mới mẻ sang trọng cho không gian sử dụng thêm bắt mắt và tiện nghi hơn. Được thiết kế với chân ghế cao và được vuốt col nhỏ dần tạo sự thon gọn và thanh mảnh hơn.

Kích thước ghế: 96*86*88 CM

Kích thước bàn: đường kính 70 CM - Cao 50 CM

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa tròn 4 - 4.5 ly chính phẩm cao cấp có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

Mẫu bàn ghế ban công hình trứng giả mây QD-2093

Địa chỉ mua bàn ghế ban công nhựa giả mây chất lượng tại HCM

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn nội thất và sản xuất các sản phẩm bàn ghế chuyên dụng cho nhà hàng, quán café cũng như các sản phẩm bàn ghế ban công giả mây nói riêng Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông gây ấn tượng đặc biệt và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá cả phải chăng, mẫu mã sản phẩm đa dạng và chất lượng luôn ổn định.

Lựa chọn các sản phẩm tại đây bạn không những có thể chọn mua được những bộ bàn ghế nhựa giả mây cao cấp phù hợp với không gian nội thất sử dụng sản phẩm. Đặc biệt nếu bạn muốn lựa chọn bàn ghế và các sản phẩm nội thất khác phục vụ mục đích kinh doanh thì còn có thể được nhận được các chính sách ưu đãi hấp dẫn và chế độ hậu mãi với mỗi sản phẩm sử dụng. Ngoài những mẫu trên website, chúng tôi còn là cơ sở sản xuất bàn ghế giả mây theo yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ và chất lượng của Nội Thất Quang Đông luôn được bảo hành 12 tháng áp dụng trên tất cả các sản phẩm của chúng tôi bởi vậy lựa chọn chúng tôi bạn có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP HCM

XƯỞNG SẢN XUẤT: SỐ 16B ĐƯỜNG 156 BÌNH MỸ CỦ CHI

HOTLINE: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

EMAIL: SALES.NOITHATQUANGDONG1@GMAIL.COM

WEBSITE: CONGTYBANGHE.COM

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay