Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Bàn ghế là vật dụng thiết yếu không thể thiếu cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của con người. Trong đó, sản phẩm bàn ghế mây nhựa ra đời từ sự phát triển cải tiến từ bàn ghế mây tre, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho những ai yêu thích ngành hàng thủ công truyền thống. Cho đến nay, các sản phẩm bàn ghế bằng nhựa giả mây đã có mặt hầu hết ở nhiều nơi, trong nhiêu không gian khác nhau: từ trong nhà, phòng khách, ban công, đến các cơ sở kinh doanh café, nhà hàng, khách sạn,….Hãy cùng nội thất Quang Đông tìm hiểu vì sao những bộ bàn ghế mây nhựa lại được lòng người tiêu dùng như vậy nhé.

Bộ bàn ghế mây nhựa QD-307 tone màu trắng tinh khôi tạo điểm nhấn đẹp cho không gian ngoại thất

Bộ bàn ghế mây nhựa sợi tròn QD-307 chuyên dụng cho sân vườn ngoài trời

Cấu tạo chắc chắn, an toàn của bàn ghế mây nhựa dựa trên 2 yếu tố chính khung sườn và dây mây nhựa 

Khung sườn bên trong

Khung sườn của bàn ghế giả mây được làm bằng nhiều chat liệu khác nhau như: thép, nhôm, inox, gỗ, được xử lý chuyên nghiệp và kết hợp máy móc hiện đại giúp cho bộ khung được định hình vững vàng, chắc chắn. Đặc biệt, đối với khung kim loại, sẽ được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, ăn mòn, đối với gỗ được sơn PU bảo vệ chống mối mọt. Kiếu dáng khung sườn được tạo hình dựa trên thiết kế cơ bản và là điểm tựa vững chắc đẻ liên kết sợi mây nhựa và tạo kiểu trong việc đan lát thủ công

Dây mây nhựa đan thủ công bên ngoài

Sản phẩm bàn ghế mây nhựa hiện đại, sang trọng, chất lượng hay không phụ thuộc 60% vào lựa chọn thể loại dây nhựa giả mây. 

Nhựa giả mây có rất nhiêu loại và hiện được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Song, sản phẩm bàn ghế mây nhựa tại Nội thất Quang Đông được làm từ nhựa giả mây cao cấp kháng tia UV cực tím, sợi nhựa được tạo nên từ những hạt polyester chính hãng 100%.

Sợi mây nhựa có tính đàn hồi, tính bền cao, sợi mây dày dặn và có màu sắc đa dạng, bật tông màu rõ ràng, được phân loại dựa trên 3 kiểu dây chính là dây dẹp, dây bán nguyệt, và dây tròn. Mỗi loại dây đều mang lại giá trị khác nhau, kết hợp với các kiểu đan truyền thống trong ngành đan lát mây tre thủ công, để tạo nên sản phẩm hoàn thiện đẹp mắt, sang trọng.

Bàn ghế mây nhựa đáp ứng cho thị trường tiêu dùng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau

Nội thất Quang Đông chia sẻ về lựa chọn bàn ghế giả mây để làm đẹp cho không gian nhà  ở, quán café, hay cơ sở kinh doanh của bạn theo phân khúc sau:

Không gian gia đình của bạn sẽ nổi bậc hơn khi có điểm nhấn là một hoặc vài bộ bàn ghế mây nhựa. Đối với bàn ghế mây nhựa cho gia đình, với giá thành chưa đến 10 triệu bạn đã sở hữu kha khá nội thất bàn ghế yêu thích cho nhiều không gian với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Với các kiểu ghế mây nhựa thông thường dạng sofa, hoặc bộ bàn ăn đơn giản, bàn ghế ban công,… đều là những lựa chọn phù hợp cho gia đình, với giá thành hợp lý.

Bộ sofa mây nhựa QD-701 này bạn có thể bố trí được cho cả nội thất hay ngoại thất sân vườn

Với mẫu sofa mây nhựa QD-701 này bạn có thể dùng làm bàn ghế phòng khách hay sân vườn ngoài trời đều được

Lợi thế về nhựa giả mây rẻ, các sản phẩm làm ra từ nhựa giả mây cũng có giá thành bình ổn và rẻ hơn nhiều so với các chất liệu khác mây tự nhiên, gỗ, sắt,…Với mục tiêu tiết kiệm chi phí trong kinh doanh nhà hàng, resort, khách sạn,… bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn ghế mây nhựa, với kiếu dáng hiện đại, sang trọng, khi lựa chọn các chất liệu trong tầm giá bình dân, như khung thép sơn tĩnh điện kết hợp mây nhựa bản dẹp hoặc bán nguyệt, hoặc vẫn có thể lựa chọn bản dây tròn với kiểu dáng đơn giản, cá tính, đem lại cho không gian bày trí của bạn thêm sinh động và thu hút khách hàng hơn.

Bộ bàn ghế mây nhựa QD-074 thiết kế đơn giản cho những quán cafe sân vườn

Mẫu bàn ghế mây nhựa QD-074 chuyên dùng cho quán cafe sân vườn , bền, đẹp với mức giá rẻ!

Kiểu dáng và thể loại dây, chất liệu khung định giá cho sản phẩm bàn ghế mây nhựa. Sản phẩm vẫn đáp ứng nhu cầu cao cấp cho các quán café sang trọng, các nhà hàng, resort khách sạn 4-5 sao. Cụ thể, sản phẩm bàn ghế mây nhựa tại Nội thất Quang Đông đã phân phối cho nhiều resort, quán café, khách sạn, cao cấp ở các điểm du lịch tiêu biểu như Anoasis Vũng Tàu, Sealife group Hạ Long, Paragon Villa Hotel Nha Trang,…

Như vậy, nhờ vào sự đa dạng về chất liệu, kết hợp với thiết kế hiện đại, các sản phẩm bàn ghế giả mây đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu từ bình dân đến cao cấp, với giá thành hợp lý và xứng đáng. Nội thất Quang Đông sau hơn 15 năm thành lập và phát triển, tự tin khẳng định vị trí và uy tín và chất lượng sản phẩm  của mình, sẵn sàng phục vụ nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Website: Congtybanghe.com

Xem nhiều mẫu bàn ghế giả mây đẹp chuẩn chất lượng được cập nhật mới hàng tháng tại link website >> bàn ghế nhựa giả mây

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay