Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Khi bắt đầu kinh doanh cho dịch vụ nghỉ dưỡng khách sạn thì việc nắm bắt thị hiếu của khách hàng là hết sức quan trọng. Không đơn giản là việc chọn lựa một sản phẩm có giá rẻ hay đem lại lợi nhuận cho chủ khu resort, khách sạn là đủ mà sản phẩm ấy phải làm hài lòng được vị khách sẽ lựa chọn khách sạn của bạn.

Những sản phẩm mà bạn lựa chọn cũng chính là phong cách riêng biệt đánh dấu sự khác biệt, sự trưởng thành của bạn so với những thương hiệu nghỉ dưỡng khác. Lựa chọn bàn ghế giả mây có gì khác biệt mà chúng tôi khuyên bạn là nên lựa chọn, hãy tìm hiểu bài viết nhé.

Mẫu ghế giả mây đan sợi tròn dùng cho sân vườn khu resort, khách sạn

Bàn ghế sân vườn ngoài trời cao cấp đan sợi bản tròn, kết hợp kiểu đan kazo vô cùng thoáng đãng.

Chọn bàn ghế nhựa giả mây cho phòng khách sạn, phù hợp với khách tây lẫn khách Việt

Bạn sẽ không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp không mấy cầu kỳ nhưng tinh tế này chính là điểm thu hút cả khách Tây lẫn khách Việt. Dù là người Việt, không mấy xa lạ với nét đẹp mây tre nhưng với những sản phẩm công nghệ số, những thiết bị nội thất hiện đại, tiên nghi nhưng chúng lại quá cứng nhắc, đôi khi lại quá khô khan sẽ gây cảm giác nhàm chán.

Mẫu bàn ghế giả mây cao cấp QD-2080 giải pháp tối ưu cho nội thất nhà hàng resort

Ưu điểm bàn ghế giả mây mang đến sự hài lòng của khách nước ngoài và trong nước

Trong khi đó bàn ghế nhựa giả mây với vẻ đẹp giả mây tre dân dã hơn, thuần khiết hơn mang thiên nhiên đến gần bạn hơn. Còn đối với du khách người phương Tây việc họ bị cuốn hút vào những đường đan thủ công, cái nét đẹp rất Việt mà ở đất nước bản xứ họ ít khi biết đến hay chỉ đôi lần nghe tới là điều dĩ nhiên vì chúng ta thường bị cuốn hút vào những điều mới lạ.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-2093 thiết kế sáng tạo sang trọng, kết hợp nét đẹp mộc mạc tự nhiên

Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là sản phẩm được đan bằng thủ công, qua những đôi tay khéo léo của người thợ đan, sản phẩm thủ công mỹ nghệ hoàn toàn được tạo nên từ kinh nghiệm đan đát, công đoạn đan không có sự trợ giúp từ máy móc công nghệ, hoa văn được tạo nên chính là những kiểu đan truyền thống lóng mốt, lóng đôi, lóng ba, mắt cáo, hoa thị…Sự tinh sảo, sự chỉnh chu trình diễn trước mắt du khách, khách hàng là vẻ đẹp không tỳ vết, vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh tế đến từng chi tiết. Thì bạn nghĩ xem có nên lựa chọn bàn ghế mây nhựa để phòng khách sạn trở nên thân thiện.

Vẻ đẹp bên ngoài, vẻ đẹp hút hồn vừa truyền thống vừa hiện đại và không quên đi chất lượng cao cấp, sản phẩm mang đến độ đàn hồi êm ái, tạo cảm giác êm thoáng trên từng giây phút thư giãn, sự hài lòng dường như đạt tuyệt đối, Sợi nhựa giả mây là hạt nhựa PE keozin 100%, sợi nhựa có chứa thành phần kháng được tai UV, tia cực tím. Phần khung bền chắc chắn, không oxy hóa khi được sử lý sơn tĩnh điện, sợi nhựa mây có độ bền cao gấp ba lần so với sợi mây thật, chống được mối mọt, ẩm mốc, ít bị bám bụi, dễ dàng về sinh lau chùi, nên luôn đem đến cảm giác sách sẽ, điều rất cần thiết cho không gian phòng khách sạn.

Bật mí nhé, đây cũng chính là dòng bàn ghế ngoài trời đầy tìm năng cho những không gian nghỉ dưỡng ngoại thất như resort, bãi biển, du thuyền…Với việc chỉ sử dụng ở nội thất phòng khách sạn sản phẩm có thể đạt tuổi thọ rất lâu đem đến hiệu quả kinh tế cho những chủ đầu tư.

Mẫu bàn ghế giả mây cao cấp dùng cho ngoài trời sân vườn

Mẫu ghế giả mây cao cấp ngoài trời sân vườn - Bộ bàn ghế giả mây QD-344 

Lý do nên lựa chọn bàn ghế nhựa giả mây tại Nội Thất Quang Đông

Nếu bạn là một chủ đầu tư khách sạn tiêu chí của bạn trong việc lựa chọn bàn ghế đó chính là giá cả, bài toán chi phí luôn được đặt lên hàng đầu. Lựa chọn sản phẩm rẻ sẽ không quá khó nhưng lựa chọn sản phẩm bền, đẹp và rẻ lại quá khó. Bạn nghĩ bàn ghế nhựa giả mây có thể có được 3 yếu tố này không?

Bàn ghế giả mây QD-2088 tại xưởng sản xuất Nội Thất Quang Đông trước khi bàn giao cho khách hàng

Tại Nội Thất Quang Đông là công ty sản xuất bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế khách sạn - resort hàng đầu tại Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng vì mục tiêu định vị thương hiệu chất lượng, Bạn sẽ hoàn toàn được yên tâm về chất lượng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Mức giá gốc xuất xưởng mà chúng tôi cung cấp đến bạn sẽ là giá cạnh tranh tốt nhất trường.Với số lượng đặt hàng lớn mức giá kèm theo chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn. Đến với chúng tôi mối bận tâm về giá không còn nữa thay vào đó sự hài lòng về giá cả hợp lý, phải chăng, tư vấn nhiệt tình, chất lượng tốt.

CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Website: Congtybanghe.com

Xem thêm nhiều mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời tại link ===>>> Mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay