Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng là nhắc đến một thành phố biển miền Trung. Với bãi biển đẹp, trải dài hơn 60 km và cát trắng miên man, Biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đi du lịch Đà Nẵng du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ biển như canoing, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô.

Du lịch Đà Nẵng đã trở thành điểm nhấn của du lịch miền Trung không chỉ bởi vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên mà ẩm thực Đà Nẵng cũng rất phong phú, con người nơi đây nổi tiếng thanh lịch & thân thiện.

Được mệnh danh là một trong những thành phố sạch đẹp nhất, có tốc độ phát triển khá nhanh. Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như:  Bà Nà núi Chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông Hàn... 

Cùng với những danh lam thắng cảnh đẹp, Đà Nẵng còn nổi tiếng với những bãi biển đẹp, mang nét hấp dẫn rất riêng bởi địa thế tựa lưng vào dải Trường Sơn hùng vĩ, lại có bán đảo sơn trà vươn ra biển. Ngoài ra, Đà Nẵng có con đèo Hãi Vân được mệnh danh là " thiên hạ đệ nhất hùng quang"với cảnh quan hướng ra biển vô cùng ngoạn mục và những khúc lượn hiểm trở.

Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng

1. Bà Nà Hills

Bạn đang tìm kiếm một điểm đến độc đáo, trẻ trung và đầy màu sắc ở Đà Nẵng ? Đừng bỏ qua  - khu du lịch nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 30 km theo quốc lộ 1A. Được bao phủ bởi vùng đất huyền bí ở huyện Hoà Vang, Bà Nà Hills vươn lên cao tận 1.500m so với mực nước biển, du khách có thể trải nghiệm không khí se lạnh và thời tiết 4 mùa trong ngày khi ghé thăm các điểm tham quan nổi bật như chùa Linh Ứng, Hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D'Amour, Cầu Vàng... Ngủ đêm trên làng Pháp cũng là một trải nghiệm thú vị cho khách đến Bà Nà.

Bà Nà Hills được chia làm 4 khu vực chính là chân núi, ga Bà Nà, ga Morin và đỉnh Bà Nà Hills.

  • Khu vực chân núi: khu ẩm thực – mua sắm, quầy bán vé, nhà hàng Hội An, ga Suối Mơ, Suối Mơ.

  • Khu vực ga Bà Nà: chùa Linh Ứng, vườn Tịnh Tâm, tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, nhà hàng Doumer, bar Debay – hầm rượu Debay.

  • Khu vực ga Morin: khu vực ăn uống, nghỉ dưỡng tại Bà Nà gồm chuỗi khách sạn với thiết kế Châu Âu cổ điển, công viên Fantasy và Làng Pháp.

  • Khu vực đỉnh Bà Nà Hills: đền Lĩnh Chúa Linh Từ, tháp chuông, Trú Vũ Trà Quán.

2. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân cách trung tâm Đà Nẵng khoảng một giờ chạy xe máy. Đèo có chiều dài 21 km, với đỉnh cao nhất là 496 m so với mực nước biển. Hải Vân có nghĩa là "biển mây". Dịp đầu năm, du khách có thể chụp ảnh "săn mây" tại khúc cua nổi tiếng, đỉnh Hải Vân Quan, khu vườn "trên mây" đối diện Hải Vân Quan, hoặc xuống làng Vân tắm biển. Thời gian tham quan lý tưởng là bình minh hoặc hoàng hôn.

Hiện có hai con đường qua đèo Hải Vân: hầm đường bộ xuyên đèo Hải Vân (không dành cho xe máy) và đường đèo Hải Vân.

Hầm đường bộ xuyên đèo Hải Vân mở cửa hàng ngày, có thu phí. Thời gian đóng hầm là 3h đến 4h sáng mỗi ngày để vệ sinh, sửa chữa, bảo trì các hạng mục đường hầm. Nếu đi theo đường hầm, du khách sẽ không thể ngắm cảnh hay tham quan một số địa điểm nổi tiếng trên đèo Hải Vân.

Đường đèo Hải Vân mở cửa hàng ngày, miễn phí. Du khách nên chọn tuyến đường này nếu muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục đèo, ngắm cảnh thỏa thích. Du khách cần lưu ý phải giảm tốc độ mỗi khi có sương phủ.

3. Rạn Nam Ô

Nằm cách trung tâm khoảng 17 km, Rạn đá Nam Ô ở phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Cái tên Nam Ô để chỉ là cửa ô phía Nam của nước Đại Việt từ 700 năm trước. Đây là nơi cư dân đông đúc, chủ yếu hành nghề ngư lưới cụ. Nam Ô còn nổi tiếng với nghề làm pháo và nước mắm truyền thống. Đây là bãi đá dài có nhiều hình thù kỳ lạ phủ đầy rêu xanh nằm bên bờ biển. Hoàng hôn và bình minh là hai thời điểm nhiều người tìm đến ghềnh đá để có được những bức ảnh ưng ý.

4. Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung là hồ nhân tạo, cung cấp nước sinh hoạt và trồng trọt cho người dân hai xã Hòa Liên và Hòa Sơn, quận Liên Chiểu. Hồ được bao quanh bởi những đảo nổi, thích hợp với du khách ưa khám phá, cắm trại, picnic. Bạn nên chuẩn bị đồ ăn và nước uống đầy đủ cho việc cắm trại qua đêm bên hồ song cần lưu ý dọn dẹp, mang rác về nhà.

Hồ Hòa Trung cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20 km, bạn đi xe máy đến đây mất khoảng 40 phút. Từ thành phố chạy đường Âu Cơ (chợ Hòa Khánh) bạn men theo hướng Bà Nà, tìm về giáo xứ Hòa Ninh. Rẽ tay trái thấy đường bê tông, và cứ đi hết đường này bạn sẽ nhìn thấy con đường mòn chỉ rộng 30 cm bề ngang. Nếu gặp phải khó khăn khi tìm đường, hãy hỏi người dân.

5. Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm Đà Nẵng 8 km, Ngũ Hành Sơn là nơi có nhiều ngôi chùa linh thiêng cùng hệ thống các hang động tự nhiên. Theo con đường ven biển trải dài hút mắt về phía Hội An, mở ra trước mắt du khách là "hòn non bộ" khổng lồ mang tên Ngũ Hành Sơn. Với các tên gọi được đặt theo thuyết ngũ hành gồm Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn, mỗi ngọn núi ở đây lại mang trong mình những câu chuyện truyền thuyết cùng vẻ đẹp huyền bí khác nhau.

Để đi hết từ động Quan Âm (Kim Sơn), Huyền Vi (Hỏa Sơn) đến động Âm Phủ, Hoa Nghiêm, Linh Nha, Huyền Không, Vân Thông, Thiên Long, Thiên Phước Địa (Thủy Sơn)..., bạn có thể sẽ mất vài ngày. Tất cả tuy không đồ sộ, hoành tráng nhưng lại mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhờ vẻ đẹp linh thiêng, huyền ảo.

Lần theo những con đường xuyên núi ở Ngũ Hành, du khách sẽ bất ngờ rẽ quặt vào một hang động hay ngôi chùa nào đó. Tại Kim Sơn có chùa và động Quan Âm; Hỏa Sơn có chùa Linh Sơn và động Huyền Vi, chùa và hang Phổ Đà Sơn; Thổ Sơn có chùa Long Hoa, Huệ Quang; Thủy Sơn có chùa Tam Thai, Linh Ứng, Tam Tôn, Từ Tâm...

Các ngôi chùa ở đây hầu hết đều có thế tựa lưng vào núi, tuy nằm không quá cao nhưng tĩnh mịch, linh thiêng. Cùng với những làn gió mát dịu từ biển thổi vào và không gian xanh của núi non, cây cối, du khách sẽ dễ dàng cảm nhận được một cõi bình yên, thanh thản.

6. Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng là điểm đến nổi tiếng trong giới du lịch bụi Đà Nẵng khoảng 3 năm nay. Nơi này nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15 km, theo hướng đường Hoàng Sa. Ghềnh Bàng cùng với mũi Súng, mũi Nghê, bãi cát Vàng, bãi đá Đen... đã tạo nên những cảnh quan thiên nhiên cuốn hút du khách đến khám phá. Với đường với biển dài chừng 2 km, ghềnh Bàng có các bãi cát bằng phẳng, bãi đá lớn nhỏ nhô ra biển, những bãi san hô... Du khách đến ghềnh Bàng thường chuẩn bị củi lửa, thức ăn nhẹ, nước uống để cắm trại hoặc dã ngoại trong ngày.

Resort, khách sạn du khách nên chọn khi du lịch tại Đà Nẵng

Du lịch tại Đà Nẵng phát triển nhanh chóng. Dọc con đường ven biển, du khách dễ dàng tìm thấy các khách sạn với nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn có rất nhiều hình thức lưu trú khác như homestay, căn hộ, phòng tập thể nằm trong trung tâm. Tùy theo túi tiền và nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn phù hợp, nhưng nên đặt trước để tránh tình trạng cháy phòng vào cuối tuần, mùa cao điểm.

Vì đầu năm thời tiết miền Trung khá lạnh về đêm, du khách nên chọn các phòng lưu trú khép kín, đầy đủ tiện nghi như nhà tắm riêng, thiết bị đun nước nóng, máy sấy tóc, bàn ủi và dịch vụ giặt sấy quần áo...

1. Fusion Suites Danang Beach

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp - cung đường đẹp và thơ mộng nhất nhì Đà Nẵng bao trọn bờ biển Mỹ Khê, Fusion Suites Đà Nẵng là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách thích khám phá thành phố biển xinh đẹp. Các căn hộ và phòng khách sạn được trang bị tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái với các dịch vụ chuyên nghiệp cùng sự đón tiếp nồng hậu của đội ngũ nhân viên, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe trọn gói với các lớp học yoga hàng ngày và liệu trình bấm huyệt. Tất cả sẽ tạo nên một kỳ nghỉ khó quên trong lòng du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng..

Nơi đây là một vùng biển yên tĩnh chỉ có ngư dân kéo lưới mỗi sáng. Ngoài hồ bơi tràn bờ được xây trên cát, thì khu vực sân thượng với không gian mở và view nhìn ra thành phố là nơi phù hợp nhất cho các cặp đôi tìm kiếm vị trí lãng mạn tại Đà Nẵng.

Fusion Suites Danang Beach sử dụng bộ sofa giả mây kiểu hình bán nguyệt với view hướng ra biển 

2. Naman Retreat Resort

Naman Retreat Resort nằm ở địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Với lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời xứng tầm với danh hiệu một trong những resort sang trọng ở Đà Nẵng. 

Naman Retreat Resort còn là chốn nghỉ dưỡng dành cho những ai luôn mong mỏi sự phá cách, độc đáo với nhiều hoạt động trên biển, giúp đánh thức mọi giác quan trong bạn để tận hưởng từng giây phút thoải mái nhất tại đây.

3. Furama Villas Danang

Furama Villas Danang tọa lạc tại địa chỉ: 107 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng là khu nghỉ mát ẩm thực nằm trên bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp. Trong khu nghỉ dưỡng này là sự kết hợp nhiều nhà hàng và cà phê sang trọng đem lại trải nghiệm ẩm thực đa quốc gia dành riêng cho bạn. Ngoài ra, Furama Villas Danang còn có gần 200 phòng với trang trí trang nhã, được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam và ảnh hưởng một chút kiến trúc thời Pháp thuộc.

4. Risemount Premier Resort Đà Nẵng

Risemount Premier Resort Đà Nẵngnằm tại địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng là một ẩn số tuyệt vời tại Đà Nẵng, nằm giữa vùng đồi xanh và biển xanh biếc. Khách sạn này tập trung vào sự riêng tư và sự thư giãn của du khách. Với phòng ốc sang trọng, nhà hàng tinh tế và dịch vụ spa chất lượng, Risemount Premier Resort Đà Nẵng đưa du khách vào một thế giới của sự yên bình và thanh lịch. 

5. TIA Wellness Resort

TIA Wellness Resort tập trung vào sức khỏe và sự phục hồi, nằm giữa thiên đàng thiên nhiên của Đà Nẵng. Với các chương trình thể dục, yoga và spa thư giãn, resort này giúp du khách cảm thấy thư thái và nạp năng lượng. Không chỉ vậy, TIA Wellness Resort còn có các phòng ốc thoải mái và các món ăn ngon lành để bảo vệ sức khỏe. Nếu bạn đang muốn “trốn chạy” khỏi cuộc sống hiện đại mệt mỏi thì hãy cân nhắc chọn TIA Wellness Resort nhé! Resort tọa lạc tại địa chỉ: 109 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

TIA Wellness Resort sử dụng chiếc ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây tạo thêm sự sang trọng, không gian chill tuyệt đẹp

6. Sơn Trà Resort & Spa

Sơn Trà Resort & Spa có địa chỉ tại Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng là một nơi tuyệt vời để tận hưởng bãi biển Sơn Trà và vùng đất hoang sơ xung quanh. Resort này có các phòng lưu trú thoải mái và tiện nghi, cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn ngon và spa để thư giãn. Sơn Trà Resort & Spa là một điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Đà Nẵng.

Du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp, di chuyển bằng phương tiện gì ?

Đà Nẵng mùa nào đẹp

Để trả lời cho câu hỏi đi du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất, người ta thường nghĩ đến mùa khô từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm. Thời điểm này thời tiết ở Đà Nẵng rất mát mẻ, trời ít mưa, nhiệt độ trung bình từ 28 đến 30 độ C, rất thuận tiện để vui chơi, tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Đà Nẵng mùa mưa không đẹp. Đến du lịch Đà Nẵng mùa mưa, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm độc đáo. Đồng thời, đi du lịch vào thời điểm này bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá bởi giá dịch vụ rẻ, vắng khách, không cần chen chúc trong các điểm vui chơi.

Cuối tháng 12 đến cuối tháng 3: Tiết trời mát mẻ và dễ chịu, lý tưởng nhất cho các chuyến du xuân. Giá cả dịch vụ khách sạn, ăn uống vào thời gian này được cho là bình ổn nhất trong năm. Lưu ý, du khách nên mang thêm áo khoác mỏng vì trời có thể se lạnh vào buổi tối, thi thoảng có mưa xuân.

Đầu tháng 4 đến giữa tháng 9: Đây là thời gian đẹp nhất để du lịch Đà Nẵng, song cũng là mùa cao điểm du lịch hè, khá đông đúc và đắt đỏ. Tháng 4 là mùa cây rừng thay lá vàng, lá đỏ trên bán đảo Sơn Trà.

Giữa tháng 9 đến cuối tháng 12: Trời không còn nắng nóng, bắt đầu lác đác mưa rào nhưng không kéo dài. Mùa cao điểm đã qua, nên vé máy bay, dịch vụ lưu trú, ăn uống có giá cả hợp lý.

Di chuyển đến Đà Nẵng

Du khách từ Hà Nội và TP HCM thường di chuyển bằng máy bayvới giá vé khoảng 1.300.000 - 3.000.000 đồng khứ hồi, tùy thời điểm đặt, thời gian bay khoảng 1 tiếng.

Nếu có thời gian hơn, du khách có thể đi tàu hỏa để trải nghiệm ngắm cảnh dọc đường, đặc biệt là đoạn qua đèo Hải Vân nếu bạn đi từ phía bắc vào. Vé tàu từ Hà Nội hoặc TP HCM đến Đà Nẵng có giá từ khoảng 600.000 đồng đến 1.100.000 đồng một chiều, tương ứng với ghế ngồi mềm có điều hòa và giường nằm khoang bốn điều hòa. Thời gian di chuyển khoảng 17 đến 18 tiếng.

Nếu có kế hoạch tự lái ôtô, bạn cần dành ít nhất một tuần cho chuyến du lịch Đà Nẵng và nên có hai tài xế thay phiên cầm lái. Từ Hà Nội, lý tưởng nhất là xuất phát từ trưa hoặc đầu giờ chiều, nghỉ một đêm ở Nghệ An. Nếu đi muộn hơn, ngủ tại Thanh Hóa, sáng hôm sau xuất phát vào Đà Nẵng. Chiều về bạn có thể dừng ở Quảng Bình để vừa nghỉ ngơi, vừa khám phá thêm.

Tại Đà Nẵng, khách nên thuê xe máy hoặc ôtô để di chuyển linh hoạt. Việc thuê xe khá thuận tiện, có thể giao nhận tại sân bay hoặc khách sạn với giá trung bình 100.000 đồng cho xe máy và khoảng 1.000.000 đồng cho xe ôtô trong một ngày.

Nội Thất Quang Đông chia sẻ đến các bạn một vài địa điểm đi chơi hot nhất khi du lịch tại Đà Nẵng và một vài resort khách sạn để các bạn tham khảo, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích, lựa chọn được nơi khám phá thích hợp, không gian nghĩ ngơi thoải mái. 

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất về các sản phẩm chuyên dụng ngoài trời từ chất liệu nhựa giả mây như bàn ghế, ghế hồ bơi, sofa, xích đu,.... Bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 

Xưởng sản xuất : Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 028 668 638 18 - 0961 29 20 79 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Congtybanghe.com

 

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay