Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông trụ sở văn phòng trưng bày bán sản phẩm bàn ghế giả mây sỉ lẻ tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM. Được đánh giá là địa chỉ bán ghế giả mây uy tín tại TP.HCM. Với nhiều mẫu bàn ghế cao cấp chuẩn chất lượng sợi mây nhựa đan ghế có hoạt chất kháng UV chuyên dùng cho ngoài trời sân vườn bảo hành dài hạn 12-36 tháng sử dụng.

Địa chỉ cung cấp bán ghế giả mây giá gốc uy tín chất lượng

Với hàng trăm mẫu bàn ghế giả mây được trưng bày để quý khách tham khảo giá thành kiểm chứng chất lượng tại địa chỉ trụ sở 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Mẫu bàn ghế giả mây chất lượng

Một góc nhỏ tại phòng trưng bày các sản phẩm bàn ghế giả mây của công ty Nội Thất Quang Đông

Xưởng sản xuất ghế giả mây khép kín tiết kiệm chi phí giá thành luôn tốt nhất!

Tất cả quy trình sản xuất thành phẩm trọn gói được sản xuất tại xưởng của công ty tnhh Nội Thất Quang Đông, sản xuất khung sườn, và công đoạn sản xuất đan ghế nhựa giả mây thủ công đều được chúng tôi khép kín tại nhà xưởng của công ty tại địa chỉ. Số 16B, Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM.

Sản xuất khung sườn ghế giả mây

Toàn bộ quy trình sản xuất khung sườn ghế giả mây như phần phôi khung ghế bằng kim loại như thép, nhôm, hay inox 304, sau khi nhập phôi từ nhà máy về được kiểm tra chất lượng, cũng như độ dày quy cách đạt chuẩn mới được nhập kho. 

Triển khải sản xuất khung ghế theo bản vẽ được thiết kế của công ty chúng tôi sẽ được những người thợ cắt phôi theo quy cách tiêu chuẩn của sản phẩm và uốn tạo hình theo bản vẽ.

Xưởng sản xuất khung ghế giả mây bằng nhôm, thép, inox 304

Công đoạn tạo phôi cho khung ghế nhựa giả mây

Sau khi tạo khung phôi hoàn thiện tớii công đoạn hàn liên kết để tạo ra một chiếc khung ghế giả mây hoàn thiện, công đoạn này rất quan trọng để tạo ra một chiếc ghế chắc bền, những người thợ sẽ hàn kín 4 mặt giáp vòng, tính liên kết cao vô cùng chắc chắn, đảm bảo bền lâu an toàn cho người sử dụng.

Công đoạn hàn khung ghế giả mây

Công đoạn sản xuất hàn tạo khung cho ghế sofa giả mây 

Đan ghế giả mây tại xưởng Nội Thất Quang Đông

Với đội ngũ công nhân lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm được tuyển chọn từ làng nghề mây tre đan xuất khẩu, tinh thần nhiệt huyết yêu nghề vưới đôi bàn tay vô cùng điêu luyện đan xen những sợi mây nhựa  tưởng chừng như vô hồn ấy sau khi được liên kết chặt chẽ lại với nhau theo quy trình tạo ra những đường nét vô cùng thẩm mỹ đẹp mắt và rất có hồn. Một nét đẹp đặc trưng chỉ có ở mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống.

Hàng tháng công ty chúng tôi cho ra những mẫu bàn ghế giả mây vô cùng đẹp mắt, tinh tế, kiểu dáng phong phú phù hợp với lối thiết kế hiện đại ngày nay. Tất cả sản phẩm bàn ghế được kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng từ A-Z hạn chế từng lỗi nhỏ nhất, sau đó mới bàn giao cho khách hàng, sản phẩm chất lượng châu âu giá Việt Nam.

Những người thợ đang đan lát thủ công cho ghế giả mây tại Xưởng Nội Thất Quang Đông

Công đoạn đan bàn ghế nhựa giả mây tại xưởng công ty Nội Thất Quang Đông ở Củ Chi, TP.HCM

Ghế giả mây khi mới được đan hoàn thiện tại xưởng Công ty Nội Thất Quang Đông

Mẫu ghế giả mây sau khi đan hoàn thiện sẽ được xếp gọn để kiểm tra lại chất lượng

Góc kiểm tra chất lượng ghế nằm hồ bơi tại xưởng đan ghế giả mây Nội Thất Quang Đông

Góc nhỏ xưởng đan ghế giả mây 

Kiểm tra ghế nằm hồ bơi giả mây hoàn thiện trước khi bàn giao cho khách hàng

Những chiếc ghế nằm hồ bơi hoàn thiện sẽ được kiểm tra chất lượng rồi mới đóng gói bàn giao cho khách hàng

Những mẫu bàn ghế đồ nội thất nhựa giả mây được thịnh hành nhất trong thời gian qua

Bộ bàn 2 ghế dùng cho ban công

Ngày nay những mẫu bàn ghế ban công được người tiêu dùng yêu thích sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây cho ban công nhà riêng, căn hộ và cả những khu resort, khách sạn đều tin dùng.

Bàn ghế ban công giả mây không chỉ có kiểu dáng mẫu mã đẹp mà độ bền vượt trội, sản phẩm thích ứng với môi trường ngoài trời khả năng chống nắng kháng tia UV chịu mưa không bị thấm nước, hay ẩm mốc. Đặc biệt ghế ban công giả mây lại cực kỳ êm và thoáng tạo cảm giác thích thú cho người ngồi.

Mẫu bàn ghế giả mây sợi tròn QD-2046 sử dụng 2 ghế 1 bàn tròn, sang trọng tuyệt đẹp cho ban công

Mẫu bàn 2 ghế bằng nhựa giả mây sợi tròn QD-2046 kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tuyệt phẩm cho ban công

Bàn ghế cho quán cafe

Bàn ghế cho quán cafe có rất nhiều phong cách khác nhau, tùy vào từng phong cách thiết kế mà chủ quán chọn những mẫu bàn ghế sao cho phù hợp, nên bàn ghế dùng cho quán cafe có thiết kế đa dạng, giá thành hợp lý, phải có độ bền cao, để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.

Bàn ghế giả mây cho quán cafe là giải pháp tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu kiểu dáng đẹp, mẫu mã lên tới hàng nghìn fom dáng khác nhau. Đặc biệt ghế giả mây chiếm lợi thế khá cao bởi sản phẩm được sản xuất trong nước, nên giá thành khá hợp lý, thêm vào đó là màu sắc khách hàng sẽ được chọn lựa tùy ý cho dù số lượng ít vẫn có thể đáp ứng được cho khách hàng.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-074  bền đẹp, giá thành rẻ hợp lý được nhiều quán cafe yêu thích sử dụng

Mẫu bàn ghế được nhiều quán cafe tin dùng nhất trong thời gian vừa qua, bộ bàn ghế giả mây QD-074 kiểu dáng đẹp, độ bền cao mà giá thành rẻ, tối ưu cho mọi không gian nội ngoại thất quán cafe.

Ghế nằm thư giãn tắm nắng cho hồ bơi bãi biển

Ghế nằm hồ bơi là sản phẩm thưu giãn tắm nắng không thể thiếu ở những bể bơi, nên sản phẩm thường được sử dụng bài trí trực tiếp ở ngoài trời, chịu ảnh hưởng thời tiết vô cùng khắc nhiệt mưa nắng thất thường, nên việc chọn chất liệu ghế nằm hồ bơi cũng rất quan trọng!

Ghế nằm hồ bơi giả mây được sản xuất khung bằng kim loại thép hoặc nhôm hay inox 304 và tất cả đều được sơn tĩnh điẹno bảo vệ giữ cho sản phẩm vững chắc bền bỉ, bên ngoài được đan sợi nhựa giả mây chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV thách thức mưa nắng ngoài trười.

Ưu điểm nổi bật là ghế hồ bơi giả mây cực kỳ êm và thoáng ngay cả khi không dùng tới nệm lót, ưu thế vượt trội này không có một chất liệu nào có thể so sánh được, hơn nữa dòng sản phẩm ghế hồ bơi giả mây khung inox có thể ngâm trực tiếp ở dưới nước, đáp ứng được những thiết kế bể bơi hiện đại ngày nay.

 Mẫu giường nằm thư giãn tắm nắng chuyên dụng cho bể bơi khách sạn, khu resort

Mẫu giường nằm hồ bơi QD-590 màu nâu giả gỗ

Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1255 kiểu dáng thanh thoát đơn giản

Mẫu ghế nằm thư giãn tắm nắng chuyên dùng cho hồ bơi khu resort, khách sạn.

Không chỉ dừng lại ở những mẫu ghế nằm thư giãn, dòng sản phẩm ghế tắm nắng thư giãn cho bể bơi, bãi biển còn có những mẫu thiết kế mái che dạng vòm công năng sử dụng đa năng có thê nằm ngồi nghỉ ngơi cho từ 4-6 người để thưởng thức đồ uống, hay han huyên tâm sự  thả hồn vào thiên nhiên.

Mẫu giường tắm nắng có mái che dạng vòm độc lạ đẹp mắt, tối ưu công năng sử dụng cho bể bơi, bãi biển

Mẫu giường tắm nắng QD-533 được thiết kế mái che dạng vòm với kích thước khá rộng lớn tạo điểm nhấn nổi bật cho bể bơi, tối ưu công năng sử dụng cho cuộc sống thêm tiện nghi sang trọng hiện đại hơn.

Xích đu trang trí cho nội thất sân vườn

Xích đu mây nhựa dòng chất liệu đáng để bạn đưa vào danh sách cho bài trang trí nội ngoại thất sân vườn, sản phẩm mang vẻ đẹp mộc mạc nhẹ nhàng vô cùng thân thiện với thiên nhiên cây cỏ hoa lá ở khu vườn hoặc sân thượng.

Xích đu đan nhựa giả mây có đủ loại thiết kế fom dáng khác nhau từ những mẫu xích đu đơn đan hình tổ chim, được treo lủng lẳng ở dưới tán cây, hay những mẫu xích đu đôi được thiết kế có 2 cần treo vô cùng chắc chắn an toàn sử dụng cho 2 -3 người ngồi cùng một lúc.

Mẫu xích đu đôi dùng cho 2 người được thiết kế 2 cần treo vô cùng chắc chắn, an toàn

Xích đu mây nhựa trang trí cho sân vườn QD-420

Sofa ngoài trời sân vườn

Trước đây bàn ghế sofa ở sân vườn ngoài trời thường được làm bằng gỗ hay những mẫu bàn ghế bằng đá, bê tông có thiết kế khá đơn giản, mà ngồi có cảm giác rất lạnh lẽo rất đơn điệu.

Ngay nay ghế sofa ngoài trời giả mây được những kiến trúc sư tài ba đưa vào bản thiết kế cho nhà ở cũng như ở những khu resort, khách sạn, biệt thự mang trải nghiệm mới đến người tiêu dùng.

Ghế sofa giả mây dùng cho ngoài trời không chỉ đơn thuần là đẹp mà rất gần gũi với môi trường xung quanh, cảm giác thích thú bởi tính năng êm thoáng được tạo ra từ tính đàn hồi tự nhiên.

Đặc biệt giá ghế sofa giả mây ngaoif trời lại rất hợp lý chỉ từ hơn 10 triệu là bạn đã có quyền lựa chọn hàng chục mẫu sofa với đủ mọi thiết kế, phong cách khác nhau, chắc chắn sẽ có mẫu đúng với sở thích riêng của bạn.

Bộ sofa giả mây QD-650 đan sợi mây nhựa bán nguyệt bản lớn 14 ly tone màu trắng nổi bật khu vườn

Mẫu sofa ngoài trời giả mây QD-650 tone màu trắng sang trọng nổi bật khu vườn

Mẫu sofa ngoài trời giả mây được thiết kế mái che dạng vòm mới lạ, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu sofa ngoài trời giả mây QD-740 thiết kế mái che dạng vòm hoàn toàn mới lạ, nổi bật không gian sân vườn, thu hút mọi ánh nhìn. Hình ảnh ghi tại nhà riêng ca sỹ Quách Thành Danh, ở Bình Chánh, TP.HCM, nhà cung cấp Nội Thất Quang Đông

 

Phương châm nhà sản xuất cung cấp bàn ghế giả mây Nội thất Quang Đông

- Sản phẩm bàn ghế đẹp thôi chưa đủ mà chất lượng phải tốt!

- Chất lượng tốt chưa đủ giá thành phải rẻ!

- Giá thành rẻ chưa đủ chế độ hậu mãi phải tốt!

Ở trên là một số mẫu bàn ghế giả mây cơ bản của công ty chúng tôi quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

ĐỊA CHỈ: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG - PHƯỜNG - HIỆP THÀNH - QUẬN 12 - TP.HCM

ĐIỆN THOẠI: 028 668 638 18 HOTLINE 0902 073 879

Website: congtybanghe.com hoặc noithatquangdong.com

Xem thêm nhiều mẫu bàn ghế giả mây tại link website ==>> Mẫu bàn ghế giả mây

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay