Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Ghế nằm hồ bơi đan nhựa giả mây là một trong những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao giúp quá trình thư giản trở nên thoải mái và trọn vẹn hơn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như về mẫu mã đa dạng. Bạn có thể sử dụng bằng chiếc giường đơn hoặc giường đôi thiết kế cho hai người với sự đàn hồi nhẹ nhàng, mát rượi của mây nhựa không gây kích ứng da, an toàn sức khỏe, không bị bí bách không khí mang đến cho khách hàng thư giản thoải mái và tuyệt vời hơn.

Ghế nằm thư giản hồ bơi cho không gian ngoại thất

Ghế hồ bơi thư giản đan nhựa giả mây với thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã, ấn tượng với những mẫu thiết kế tử cổ điển đến hiện đại mang đến cho không gian của bạn nhiều sắc màu tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng ghế hồ bơi trong bộ sưu tập tại Nội Thất Quang Đông hoặc tự thiết kể cho mình một mẫu ghế hồ bơi theo mong muốn sao cho phù hợp với sở thích, thiết kế tổng quan và đặc điểm địa lý tại nơi sử dụng.

Không chỉ giúp người tiêu dùng thư giản thoải mái mà những chiếc ghế hồ bơi này con đem lại sự độc đáo tính mỹ quan cho không gian sử dụng chúng. Sự nhẹ nhàng, tiện nghi và thoải mái của chiếc ghế nằm thư giản đan nhựa giả mây mang đến giá trị tinh thần cao mà con người luôn muốn hướng tới. Sự làm việc và nghĩ ngơi thư giản là nhu cầu vốn có của bất kỳ ai, và việc thư giản đó phải tạo ra được sự thoải mái về tinh thần, nạp năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ghế nằm thư giản được làm từ chất liệu nhựa giả mây qua bàn tay sáng tạo của người thợ thủ công chuyên nghiệp, mang đến một món đồ ngoại thất chất lượng, giúp bạn có một không gian nghĩ ngơi, thư giản giải tỏa áp lực của công việc, nạp đầy năng lượng và bắt đầu một ngày làm việc mới tốt lành hơn.

Ưu điểm của ghế hồ bơi đan nhựa giả mây

Với thiết kế đa dạng nhưng vô cùng hiện đại và tiện dụng, bàn ghế nhựa giả mây đang là lựa chọn được nhiều gia chủ ưa chuộng.

  • Chống chịu mọi điều kiện thời tiết, không bị ẩm mốc, mối mọt.

  • Độ bền cao, giữ được vẻ đẹp lâu dài.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không cần bảo dưỡng phức tạp.

  • Có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian hồ bơi.

  • Giá thành rẻ hơn so với các loại bàn ghế khác.

Một số mẫu ghế hồ bơi đan nhựa giả mây hot nhất năm 2024

Ngày nay, dòng chất liệu ghế hồ bơi đan nhựa giả mây được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại, đa dạng về mẫu mã, tùy thuộc vào không gian sử dụng và lựa chọn công năng sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí đề ra, Nội Thất Quang Đông giới thiệu đến bạn, một số mẫu ghế hồ bơi thịnh hành, được yêu thích và bán chạy nhất năm 2024 để cùng tham khảo để có sự lựa chọn tốt hơn nhé !

1. Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-252

Ghế hồ bơi QD-252 được thiết kế mới lạ, đầy tinh tế, kiểu dáng uốn lượn nhẹ nhàng, được thiết kế đầy đủ tính năng thiết yếu nhất cho mẫu giường nằm thư giãn tắm nắng ngoài bể bơi bãi biển, là mẫu ghế nằm có tay vịn rất tiện lợi cho việc di chuyển nhẹ nhàng đơn giản hơn bởi được thiết kế bánh xe, phần tựa lưng có thang nâng hạ tùy chỉnh nhiều cấp độ cao thấp bạn có thể nằm thư giãn tắm nắng hoặc ngồi đọc báo thưởng thức cafe... Với những ưu điểm này tạo nên sức hút của nó đối với không gian ngoài trời khu vực bể bơi.

  • Kích thước ghế: 200*79*55 CM

  • Màu sắc: Đặt theo yêu cầu

  • Bảo Hành: 12 tháng

  • Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-252

Ghế hồ bơi QD-252 gam màu trắng sang trọng, tiện nghi cho không gian sử dụng

Gam màu nâu giả gỗ ghế hồ bơi nhựa giả mây QD-252

Sử dụng gam màu nâu giả gỗ cho ghế hồ bơi nhựa giả mây QD-252 mộc mạc, giản dị nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng

2. Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-588

Ghế hồ bơi QD-588 này được sử dụng đan từ sợi mây nhựa bán nguyệt bản lớn 14 ly và kết hợp cùng với kiểu đan caro càng tạo nên điểm nhấn đồng thời, khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thoáng mát.

Thiết kế phá cách vô cùng lạ mắt và rất khác biệt, góp phần trang trí ngoại thất hồ bơi của những căn biệt thự lộng lẫy, hay những khách sạn, khu resort hạng sang thêm tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của hàng triệu lượt khách mỗi năm, với sự đa dạng các sản phẩm này hứa hẹn du khách và các nhà đầu tư sẽ có sự chọn lựa đúng với mục tiêu riêng của mình.

  • Kích thước ghế: 213*79*30 CM

  • Kích thước bàn:  55*55*50 CM

  • Màu sắc: Đặt theo yêu cầu

  • Bảo Hành: 12 tháng

  • Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

Ghế hồ bơi QD-588 gam màu trắng

Gam màu trắng cho ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-588

Gam màu nâu giả gỗ mộc mạc cho không gian hồ bơi với ghế hồ bơi QD-588

Ghế hồ bơi QD-588 đan sợi mây nhựa bán nguyệt gam màu nâu giả gỗ mộc mạc

3. Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-1274

Ghế hồ bơi QD-1274 được thiết kế với kiểu dáng uốn cong lượn sóng đẹp mắt mang đến sự độc đáo riêng cho không gian sử dụng, gam màu nâu giả gỗ mộc mạc, nhẹ nhàng thân thiện. Phần tựa lưng ghế hồ bơi này, thiết kế thanh nâng hạ điểu chỉnh cao thấp với 5 bậc, tạo sự thoải mái hơn khi dùng, không có tay vịn giúp tiết kiện không gian hơn, rộng rãi tiện nghi hơn rất nhiều.

  • Kích thước ghế: 200*65*40 CM

  • Kích thước bàn: Đường kính 50 CM - Cao 50 CM

  • Màu sắc: Đặt theo yêu cầu

  • Bảo Hành: 12 tháng

  • Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa 

Ghế hồ bơi QD-1274 thiết kế kiểu dáng uốn lượn nhẹ nhàng

Ghế hồ hơi QD-1274 kiểu dáng uốn cong, đầy đủ tiện nghi khi sử dụng

4. Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-1273

Ghế hồ bơi QD-1273 được thiết kế với một khối liền mạch kiểu dáng bo tròn cùng kiểu đan lóng mốt kín từ sợi mây nhựa bản dẹp mang đến sự gần gủi và duyên dáng. Mẫu ghế không tay vịn, tựa lưng cố định mang đến sự mới lạ và sự thư giản tuyệt đối đến với người dùng và hoàn hảo sang trọng cho không gian hồ bơi, bể bơi gia đình hay khách sạn, resort.

  • Kích thước ghế: 200*95*82 CM
  • Kích thước bàn: Đường kính 50 CM - Cao 50 CM

  • Màu sắc: Đặt theo yêu cầu

  • Bảo Hành: 12 tháng

  • Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-1273

Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-1273 vững chắc với tựa lưng cố định

5. Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-566

Ghế nằm hồ bơi QD-566 được thiết kế kiểu dáng uốn lượn lạ mắt với gam màu nâu mốc của sợi mây nhựa, tay vịn được uốn cong tạo sự thoải mái khi sử dụng cùng với thâng nâng hạ có 6 mức, bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp như cầu thư giãn, nghỉ ngơi một cách thoái mái nhất. Với nét thanh gọn, và linh hoạt từ ghế hồ bơi QD-566 xứng đáng góp mặt ở các không gian sang trọng của khu nghĩ dưỡng resort, khách sạn cao cấp.

  • Kích thước ghế: 200*70*60 CM

  • Màu sắc: Đặt theo yêu cầu

  • Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

  • Bảo Hành: 12 tháng

Kiểu dáng ghế hồ bơi đan nhựa giả mây QD-566 sang trọng

Ghế hồ bơi giả mây QD-566 kiểu dáng thiết kế uốn lượn nhẹ nhàng, sang trọng

Ghế hồ bơi đan nhựa giả mây sản xuất tại Nội Thất Quang Đông sử dụng từ chất liệu gì ?

  • Chất liệu sử dụng đầu vào chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sợi nhựa giả mây: Chất liệu sợi mây nhựa giả mây được tạo ra từ hạt nhựa PE tổng hợp hàng chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu mưa nắng, giữ màu sắc luôn tươi mới, giúp giả lập vẻ đẹp tự nhiên của rattan tự nhiên mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Khung: Khung của bàn ghế giả mây thường được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ, và được sơn một lớp sơn tĩnh điện bóng mịn, giúp thoát nước tốt hơn gia tăng tính bền bỉ và chống gỉ sét.

Nệm lót: Đối với ghế giả mây không nhất thiết cần sử dụng tới nệm lót, bởi sản phẩm có độ đàn hồi, êm thoáng tự nhiên, Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng thêm nệm lót để tạo điểm nhấn, cũng như theo sở thích của mình. đối với những chiếc ghế có đi kèm nệm được chúng tôi sản xuất bằng muosse D40 độ dày tiêu chuẩn từ 5 - 10 cm, bên ngoài được bọc vải ngoài trời chống thấm trượt nước cao cấp, màu sắc tươi sáng quý khách có thể đặt theo yêu cầu.

  • Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp ghế hồ bơi đan nhựa giả mây chất lượng

Khi chọn mua bàn ghế hồ bơi, bạn nên tìm đến các cửa hàng, showroom uy tín. Các đơn vị cung cấp chính hãng thường có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Họ cũng thường có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các trang thương mại điện tử uy tín. Các website này thường cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, chính sách, giá cả và có đánh giá từ người dùng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế hồ bơi phù hợp, đừng ngần ngại liên hệ với các đơn vị cung cấp uy tín. Họ sẽ có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua sắm.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Showroom trưng bày: Số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0961 29 20 79 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Website: Congtybanghe.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmailcom

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay