Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Từ lâu, cà phê đã trở thành nét văn hóa được nhiều người dân Sài Gòn duy trì vào mỗi buổi sáng. Bạn có thể bất gặp các quán cafe ở bất cứ đâu, và uống bất cứ thời điểm nào. Từ cafe cóc bán vỉa hè đến những hàng quán có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trong đó không ít quán cafe với không gian thiết kế cực kỳ đẹp, ấn tượng và theo những chủ để khác nhau, thu hút khách hàng tìm đến thưởng thức và sống ảo.

Và bài viết này Nội Thất Quang Đông xin giới thiệu cho các bạn những quán cafe đẹp ở khu vực Quận 3 với không gian cực lãng mạng và chill đành cho những bạn thích check-in hay những buổi hẹn hò đầy ý nghĩa. Cùng theo dõi bài viết của mình nhé !

1. Chanchamayo Coffee

  • Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Chanchamayo Coffee mang đến cho khách hàng một khoảng không gian riêng thoải mái nhất, ánh sáng qua bộ đèn điện thông minh, tông màu sáng giải tỏa căng thẳng khi gặp phải quá nhiều áp lực trong cuộc sống. Với thiết kế mô hình nổi bật với không gian trong nhà và ngoài trời dạng sân vườn. Khi bước vào không gian quán có thể cảm nhận được luồng khí tràn đầy năng lượng.

Chanchamayo Coffee là một những quán với thiết kế sáng tạo

Không gian quán Chanchamayo Coffee Quận 3

2. O’palm Coffee

  • Địa chỉ: 25A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Tone trắng cùng kiến trúc Scandi tại O’Palm vô cùng nịnh mắt. Bước vào không gian bên trong, một hồ nước nhỏ cùng nhiều cây cối xung quanh giúp bạn quên đi mình đang ở giữa Sài Gòn. Một gian bếp mở cũng được đặt ngay trong sân, tăng sự tương tác giữa khách hàng và nhân viên. Ấn tượng nhất ở đây là kiến trúc lạ mắt với những hốc tường nghệ thuật, tượng và xương rồng bố trí ở khắp các góc. Được mệnh danh là “ốc đảo giữa lòng Sài Gòn”, O’Palm tạo ra được không gian tươi mới, không khí tươi mát mà hiếm khi bắt gặp được ở thành phố đông đúc này.

OPalm Cafe Bistro mang phong cách địa trung hải ở trong lòng sài gòn quận 3

O’palm Coffee thiết kế quán theo phong cách Địa Trung Hải được mệnh danh là " Ốc đảo giữa lòng Sài Gòn" 

3. M2C+

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP HCM

M2C+ được biết đến là quán cafe có không gian thoáng đãng, đẹp và yên tĩnh. Cách bày trí nội thất trong quán được đánh giá là rất công phu, tỉ mỉ và đẹp mắt. Từng chi tiết được chăm chút rất kỹ càng nên khi bạn chụp hình sống ảo nhìn sẽ rất đẹp. M2C+ cũng là điểm hẹn cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, điểm làm việc lý tưởng cho khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. M2C+ không chỉ đẹp mà còn là nơi yên tĩnh để bạn đọc sách, ngồi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

M2C+ được biết đến là không gian thoáng đãng, đẹp và yên tĩnh

Không gian cực kỳ yên tĩnh và lãng mạng của M2C+

4. Camellia Tea & Coffee

  • Địa chỉ: 120/4B Trần Quốc Thảo, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

Camellia Tea & Coffee theo phong cách cổ điển ngày xưa, có 3 khu: sân vườn, trong nhà và trên lầu. Bàn ghế bố trí rất riêng tư, mỗi góc một bàn nên cho dù quán có đông khách thì vẫn cảm thấy mỗi bàn có không gian riêng. Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian lắng đọng, một quán cà phê tại quận 3 nhưng cổ kính và tĩnh mịch, thì Camellia Tea & Coffee sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Ngay tại trung tâm thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, bạn sẽ được tận hưởng một không gian nhẹ nhàng lãng mạn với một tách trà thơm ngát.

 Camellia Tea & Coffee  với không gian lãng mạng và có chút yên tĩnh

 Camellia Tea & Coffee không gian cực kỳ lãng mạng

5. Đá Bào Concept – Đông Đô

  • Địa Chỉ: 151C Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Quán dựng rất nhiều tiểu cảnh theo concept như ao bông súng, xe đạp cổ… để khách có thể thoải mái chụp hình check-in. Nội thất sử dụng chủ yếu là gỗ và mây mang lại không gian cổ kính, vừa có ghế thấp ngồi trò chuyện nhưng cũng vừa có bàn dài ghế cao dành cho hội bạn đi theo nhóm chạy deadline. Đây là điểm cộng cực lớn khi quán bố trí dành cho tất cả nhu cầu của khách. Đá Bào Concept – Đông Đô đang trở thành điểm đến hot được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích trong những quán cafe sống ảo đẹp ở quận 3.

Dabao concept Cafe thiêt kê đẹp độc ở Quận 3

Không gian quán thoáng mát Dabao concept Quận 3

6. Casanova Cafe

  • Địa chỉ: Số 61 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Casanova Cafe nằm gần ngã 4 Tú Xương vô cùng tấp lập. Mặc dù bạn chưa đến nơi này nhưng chắc chắn các bạn sẽ nhận ra ngay Casanova Cafe với kiểu trang trí khá đẹp. Ngay từ cửa vào Casanova Cafe đã gây ấn tượng cho bạn từ trang trí nổi bật ngay gần ngã tư Tú Xương. Và tiếp đến không thể nào bỏ qua không gian bên trong quán chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.

Quán cà phê Casanova Cafe với kiểu trang trí khá đẹp

7. Quán cà phê Ngôi Nhà Số 7

  • Địa chỉ: Số 7 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Ngôi Nhà Số 7, quán cafe nằm ở số 7 Ngô Thời Nhậm với những thiết kế độc đáo, mới lạ. Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình đang được thưởng thức những ly cafe đậm đà trong chính ngôi nhà của mình. Vì quán nằm trong ngõ và vị trí hơi khó tìm nên các bạn hãy để ý thật kỹ nếu không sẽ rất khó tìm.

Ngôi Nhà Số 7 với những thiết kế độc đáo, mới lạ.

Với những quán cafe đẹp ở Quận 3Nội Thất Quang Đông giới thiệu và chia sẽ ở trên, các bạn hãy save lại và bỏ túi cho mình những danh sách quán cafe để bắt đầu cho chuyến hành trình sống ảo của mình nhé.

Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp nội ngoại thất bằng chất liệu giả mây bạn có thể quan tâm:

Xem sản phẩm mới nhất của Nội Thất Quang Đông: Bàn ghế giả mây

Xem thêm sản phẩm sofa từ chất liệu mây nhựa: Sofa nhựa giả mây

Xem thêm sản phẩm xích đu cho khu vườn trở nên xinh đẹp: Xích đu giả mây

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: admin@noithatquangdong.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay