Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Trang trí không gian sân thượng đã và đang trở thành xu hướng không gian sống hiện đại. Sân thượng bên cạnh đóng vai trò giúp che chắn cho ngôi nhà thì nó còn là nơi bạn có thể tận dụng nghĩ ngơi sau khoảng thời gian mệt mỏi trong ngày. Việc bỏ qua một nơi như vậy thật là lãng phí, chính vì thế hiện nay có rất nhiều khách hàng tìm hiểu về cách trang trí sân thượng sao cho vừa đẹp mắt vừa tiện nghi.

Đối với nhiều ngôi nhà tại thành phố, sân thượng không chỉ là nơi dùng để phơi đồ mà có rất nhiều  gia chủ đã cải tạo và biến nó trở thành nơi lý tưởng dàng cho gia đình. Và sản phẩm mây nhựa như: bàn ghế, sofa, ghế tắm nắng, xích đu,... là một trong những vật dụng không thể thiếu khi bạn muốn trang trí cho không gian sân thượng.

Nội Thất Quang Đông là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm bằng chất liệu mây nhựa với kiểu dáng đa dạng từ cổ điển đến hiện đại và màu sắc phong phú với hàng ngàn màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, là sản phẩm mây nhựa từ Nội Thất Quang Đông chúng tôi sẽ đáp ứng theo kích thước mà khách hàng đưa ra và sản xuất theo mẫu mà khách chọn.

Gợi ý cách trang trí cho không gian sân thượng từ sản phẩm mây nhựa

1. Trang trí sân thượng kết hợp với bàn ghế giả mây

Bàn ghế giả mây được đánh giá cao với phong cách hiện đại, trẻ trung vừa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộc mạc, tự nhiên thân thiện với môi trường, bền bỉ với thời gian. Bàn ghế mây nhựa sở hữu kiểu dáng bề ngoài thu hút ấn tượng, ấn tượng với sản phẩm đan thủ công mỹ nghệ sẽ khiến bạn thoải mái khi sử dụng.

Khi lựa chọn sử dụng bàn ghế giả mây cho không gian sân thượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng ở không gian ngoài trời, bởi chúng là sản phẩm chuyên dụng, bền bỉ với mọi không gian.

bàn ghế mây nhựa sử dụng cho không gian sân thượng trở nên sang trọng và tiện nghi

Bàn ghế giả mây cho không gian sân thượng

2. Trang trí sân thượng kết hợp với sofa mây nhựa

Việc trang trí sofa cho không gian sân thượng đã không còn quá xa lạ gì đối với mọi người, sử dụng một bộ sofa mây nhựa giúp tạo điểm nhấn cho không gian trở nên độc đáo hơn. Thêm bộ sofa giúp cho sân thượng hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi với nhiều kiểu dáng và mẫu thiết kế, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn mẫu phù hợp.

Tận dụng góc sân thượng để đặt bộ sofa mây nhựa xin xắn sẽ giúp bạn thoải mái thư giản và tận hưởng không khí ngoài trời bất cứ lúc nào, chắc chắn đẫy sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa nhất cho chính mái ấm gia đình của bạn.

Sofa mây nhựa cho không gian sân thượngsofa mây nhựa rất thích hợp cho không gian sân thượngmẫu sofa mái vòm cho không gian sân thượng thêm độc đáo và sáng tạo

3. Trang trí sân thượng kết hợp ghế nằm hồ bơi mây nhựa

Ghế nằm hồ bơi không chỉ là vật dụng nghĩ ngơi sau thời gian bơi lội mà nó còn mang đến vẻ đẹp tinh tế sang trọng, tạo cho không gian sân thượng thêm sống động, đẳng cấp, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên hơn. Sản phẩm ghế nằm hồ bơi mây nhựa với kiểu dnag1 mẫu mã, màu sắc, thiết kế đẹp, được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều.

Ghế nằm hồ bơi mây nhựa được sản xuất thủ công mang nét đẹp truyền thống, mẫu mã màu sắc đa dạng, đặc biệt là sản phẩm từ mây nhựa không bị thấm nước, rất nhanh khô, rất êm và thoáng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng ngay cả khi không dùng nệm lót. GIá thành không quá cao khá phù hợp cho mọi người.

Ghế nằm hồ bơi kết hợp nghế nằm thư giản cho không gian sân thượngKhá sang trọng cho những chiếc ghế nằm hồ bơi mây nhựa khi sử dụng cho không gian sân thượng

4. Thiết kế sân thượng kết hợp giường tắm nắng mây nhựa

Giường tắm nắng giả mây được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ nét đẹp độc đáo riêng, đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, kích thước phù hợp với mọi không gian thiết kế, hài hòa dễ dàng phối hợp cùng rất nhiều vật dụng khác, gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng giường tắm nắng cho không gian sân thượng với công dụng sử dụng nằm hoặc ngồi nghĩ ngơi thư giản tắm nắng, đọc báo, dùng điểm tâm, thả hồn và thiên nhiên.

Giường tắm nắng mây nhựa sử dụng cho không gian sân thượng Giường tắm nắng mây nhựa sử dụng kiểu đan mắt cáo cho không gian sân thượng

Nguyên liệu tạo nên sản phẩm mây nhựa bền chắc

Sản phẩm mây nhựa ra đời nhằm thay thế cho dây mây tự nhiên bời do xã hội ngày càng phát triển, chất liêu mây thật đần được cải tiến và có giá thành rất cao, không gian sử dụng bị hạn chế thay vào đó là sản phẩm mây nhựa được sản xuất thay thế cho mây tự nhiên có độ bền, dẻo dai và sử dụng cho mọi không gian.

1. Chất liệu dây mây nhựa

Sợi nhựa giả mây polysiter bên ngoài được làm từ hạt nhựa PE chính phẩm nhập khẩu từ thailan, indonexia... Có hoạt chất kháng tia UV và được tạo ra rất nhiều màu sắc với hơn 1000 màu khác nhau. Sợi dây nhựa này gồm có 3 loại chính đó là: Sợi nhựa giả mây tròn, sợi nhựa giả mây bán nguyệt, sợi mây nhựa dẹp và kích thước thì rất đa dạng từ 1,8 ly đến 40 ly, nhưng thông dụng nhất có kích thước từ 3,2 ly đến 14 ly.

2. Khung sườn

Khung ghế giả mây được làm bằng kim loại chính là thép, nhôm, hoặc inox 304 tất cả thường là dạng ống độ dày 1,2-1,4 ly đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu, đảm bảo vững chắc an toàn lại không quá nặng nề, dễ cho việc di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo được sự vững chắc thêm bền bỉ với lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài chống gỉ sét oxi hóa.

3. Nệm lót

Nệm lót đều được làm bằng mousse D25 - D60 có độ dày từ 5 - 10 - 20 cm tùy vào từng loại sản phẩm và yêu cầu của khách hàng, vải boc5be6n ngoài sử dụng vải polyester có công dụng chống thấm trược nước , chống bán bụi rất tốt.

Nội Thất Quang Đông là cơ sở chuyên sản xuất sản phẩm mây nhựa với chất lượng sản phẩm bền chắc, mẫu mã đa dạng, giá gốc xuất xưởng, nhận sản xuất theo yêu cầu, chế độ bảo hành dài hạn từ 12 - 36 tháng 1 đổi 1. Sản phẩm mây nhựa có độ bền cao, nên có thể sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất sân vườn phù hợp với mọi thiết kế theo mọi không gian. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm mây nhựa và trang trí cho không gian nhà mình nhé !!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 

Xưởng sản xuất : Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 028 668 638 18 - 0961 292 079 (Mi Mi)

Wedsite: Congtybanghe.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay