Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Nói về ngành hàng nội thất, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng cả về chất liệu và kiểu dáng Trong số đó, phải kể đến sản phẩm sử dụng chất liệu mây nhựa, một loại chất liệu tuy là giả nhưng lại không khác nhiều so với mây thật, thậm chí còn có những mẫu đẹp mắt hơn so với mây thật.

Bàn ghế giả mây phù hợp với mọi không gian nội ngoại thất QD-272

Chất liệu nhựa giả mây thông thường được sử dụng cho các sản phẩm nội thất như bàn, ghế, giường nằm, sofa, xích đu,… tất cả đều mang những nét độc đáo, sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau nhờ vào óc sáng tạo, lối tư duy từ các nhà thiết kế và những người thợ có tay nghề khéo léo, tỉ mỉ.

Công ty nội thất Quang Đông xin chia sẻ một vài đặc tính cơ bản của sản phẩm bằng mây nhựa và một vài kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm bàn ghế bằng mây nhựa đang có tại cơ sở của chúng tôi, để người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan, và yên tâm về các sản phẩm mà công ty chung tôi cung cấp.

Những đặc tính cơ bản của sản phẩm bằng nhựa giả mây

Những sợi nhựa giả mây được cấu thành từ các hạt nhựa PE 100%keo zin có phủ hoạt chất kháng tia UV, giúp chống lại các tác động không mong muốn từ môi trường, và giữ được độ bền, màu sắc sản phẩm lâu dài. Từ những cấu tạo trên cũng cho ta thấy lợi thế của sản phẩm bằng nhựa giả mây, cụ thể với những đặc tính sau.

  • Kiểu dáng đẹp đa dạng mẫu mã

Tính đa dạng: Sản phẩm bằng nhựa giả mây đang rất được ưa chuộng bởi sự đa dạng về các loại mây đan. Mỗi loại dây đan có rất nhiều kích thước khác nhau và đều mang những ưu điểm riêng, phù hợp cho sự phân bổ sản phẩm vào bậc bình dân hay cao cấp. xét về hình dáng có 3 loại dây đan cơ bản đó là.

Ghế giả mây đan sợi dẹp, dạng sợi thuần thục ở hầu hết mọi kiểu đan, có bản rộng 7-14mm. độ dày từ 1.2-1.5mm. Sợi nhựa này có giá thành bình dân nên bàn ghế mây nhựa khá mềm về giá, màu sắc đa dang, thiết kế có khi được làm xước, tạo vân hết sức độc đáo.

Mẫu ghế giả mây sợi dẹp đan mắt cáo QD-303

Bộ bàn ghế giả mây QD-303 đan sợi mây nhựa dẹp áp dụng kiểu đan mắt cáo cho lưng lựa và bên hông ghế giúp lưu thông gió tốt hơn từ nhiều hướng.

Thứ hai, là sợi nhựa bản tròn loại dây này có đường kính từ 2,8-5mm, giá cao gấp đôi so với sợi dẹp nên giá bàn ghế khi sản xuất ra sẽ cao hơn. Không nhất thiết đánh đồng quan điểm là sẽ bền hơn nhưng độ thẩm mỹ sẽ cao hơn khi đi cùng những kiểu dáng mang tính độc lạ, bật tông không gian sống ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu ghế giả mây đan sợi mây nhựa tròn kiểu dáng hiện đại cho sân vườn QD-2046

Mẫu ghế giả mây đan sợi mây nhựa tròn QD-2046 sang chảnh, sự lựa chọn tối ưu cho sân vườn ngoài trời

Tiếp theo đó là sợi nhựa giả mây loại bán nguyệt, là loại dây ở có mặt ngoài cong tròn, mặt trong khuyết lãm như dạng vành trăng khuyết, có kích thước từ 5-8mm là loại thông dụng được áp dụng cho nhiều mẫu ghế nhất và những kích thước lớn hơn 14-22mm ít được sử dụng hơn chỉ cho những mẫu có thiết kế ghế mây nhựa với phong cách sofa độc lạ.

Mẫu ghế giả mây có mái vòm độc lạ, đan sợi mây nhựa  bán nguyệt với kiểu dáng độc lạ cho hồ bơi QD-2079

Với mẫu thiết kế mái vòm độc lạ mẫu ghế giả mây đan sợi mây nhựa bán nguyệt này sẽ là giải pháp tối ưu cho bể bơi bãi biển

  • Nét đẹp thẩm mỹ ghế giả mây

Là sản phẩm được sản xuất thủ công mỹ nghệ truyền thống bàn ghế nhựa đan mây nhựa đem lại tính thẫm mỹ cao,nét đẹp đặc trưng rất riêng không có sản phẩm nảo có thể so sánh được, ưu điểm màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian lứa tuổi, phong cách thiết kế,

Sợi dây đan mềm nhẹ dễ dàng cho thợ đan tạo ra nhiều kiểu đan mới lại đẹp mắt. với đường nét tinh tế, khít chặt giữ được độ đàn hồi tối cho bề mặt sản phẩm. Cùng với màu sắc là kiểu dáng được tạo nên từ những thanh kim loại được trau chuốt tỉ mỉ, để dây đan không bị cấn cộm khi quấn vào, đem đến những đường đan đều đặn, đẹp mắt rất có hồn.

  • Ghế giả mây vô cùng tiện lợi

Sự tiện ích tối ưu nhất là dòng sản phẩm bàn ghế đan nhựa giả mây này với khả năng chịu được mưa nắng rất tốt, không bị ẩm mốc nên quý khách có thể dùng cho cả nội thất cũng như ngoại thất sân vườn. Ngày nay chúng ta thấy rất nhiều khu resort, khách sạn cao cấp đều sử dụng ghế giả mây cho garden ngoài trời vừa bền tuổi thọ cao lại thân thiện gần gũi với thiên nhiên.

Khu vực hồ bơi garden khu resort The Hamptons Plaza chọn ghế giả mây QD-317

sản phẩm được làm từ nhựa giả mây, nên có bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh, chỉ cần dùng khăn sạch thấm nước lau qua là ta đã có một sản phẩm sạch mới gần như ban đầu.

Sản phẩm sử dụng chất liệu mây nhựa khá nhẹ, có rất nhiều mẫu có thể xếp chồng gọn từ 8-10 sản phẩm đơn giản cho việc di chuyển hay xếp gọn gàng di chuyển về không gian mình mong muốn bố trí mà không cần tốn nhiều nhân lực.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm nhựa đan mây:

Ưu điểm ghế giả mây

Ghế giả mây mẫu mã đẹp vô cùng phong phú về kiểu dáng, sản phẩm được sản xuất hoàn toàn ở trong nước nguồn cung ứng dồi dào luôn chủ động về thời gian cũng như tiến độ thi công. Ghế giả mây có tuổi thọ độ bền cao, màu sắc đa dạng, mang nhiều phong cách, đặc biệt là giá cả hợp lý.

Nhược điểm ghế giả mây

Có lẽ nhược điểm duy nhất của ghế giả mây là phải lưu giữ giá trị truyền thống nên các sản phẩm hầu hết được đan thủ công, nên sản xuất sẽ mất chút thời gian dài hơn so với sản phẩm sản xuất máy móc, dây chuyền.

Địa chỉ sản xuất cung cấp bàn ghế nhựa giả mây tại TP.HCM

Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông, với lợi thế là cơ sở sản xuất trực tiếp, cùng với việc sở hữu một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn làm mới sản phẩm phù hợp với thời hiện đại những vẫn giữ nguyên các giá trị truyền thống cơ bản cho ngành nghề thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một đội ngũ thợ làm nghề với tay nghề lâu năm, đã cho ra đời những sản phẩm hoàn mỹ từ giá trị cao cấp đến bình dân mà vẫn đảm bảo tính thẫm mỹ cho sản phẩm.

Dưới đây là một vài hình ảnh sản phẩm của chúng tôi đang rất được ưa chuộng trên thị trường, và được nhiều khách hàng tin dùng:

 Mẫu ghế giả mây QD-074 đạt top sản phẩm bán chạy nhất tại Nội Thất Quang Đông

Mẫu bàn ghế giả mây QD-074 lọt top mẫu bàn ghế giả mây bán chạy nhất tại Nội thất Quang Đông

 Bộ bàn ghế giả mây QD-281 ưu điểm có thể xếp chồng gọn từ 7-10 sản phẩm rất tiện lợi cho quán cafe sân vườn

Mẫu bàn ghế giả mây QD-281 kiểu dáng thanh gọn, màu sắc cá tính ưu điểm xếp chồng gọn 8-10 sản phẩm giải pháp tối ưu cho những quán cafe sân vườn

Sang trọng về kiểu dáng tính thẩm mỹ cao được sản xuất thủ công hoàn toàn bằng tay, bộ bàn ghế giả mây QD-303 tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn

Mẫu bàn ghế giả mây QD-303 Mang màu honey, khối hình vuông vức, sử dụng kiểu đan mắt cáo, dáng ghế có tay làm điểm tựa thoải mái cho người ngồi, mẫu rất thích hợp với không gian nhà ăn, phòng khách, café sân vườn và trong nhà đều được.

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều mẫu sản phẩm bằng nhựa giả mây khác hiện đang có tại Showroom, hoặc khách hàng có thể đặt theo yêu cầu với số lượng lớn qua thông tin sau:

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Bấm để xem: mẫu bàn ghế giả mây đẹp chuẩn chất lượng

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay