Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Quận 6 - Là một trong những quận tập trung rất nhiều quán cà phê nổi tiếng phục vụ nhu cầu giải trí của tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giản vào cuối tuần, hay tụ tậm cùng bạn bè thì hãy cùng Nội Thất Quang Đông điểm qua một số địa điểm quán cà phê Quận 6 để tham khỏa nhé !!!

Nội Thất Quang Đông xin giới thiệu Top 10 quán cà phê nổi tiếng Quận 6 có view đẹp, sống ảo cực xịn. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và thưởng thức đồ uống ngon mê ly.

>>>> Top 10 quán cà phê Quận 4 với phong cách trang trí đẹp, sáng tạo

>>>> Những quán cà phê bờ sông Quận 2 Sài Gòn tha hồ Check-in

>>>> Top 10 quán cà phê Quận 5 thu hút được lượng khách đông đảo

1. Min 

Địa chỉ: 175A Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Min là một torng những quán cà phê mặc dù sở hữu diện tích khiêm tốn nhưng lại được thiết kế rất dể thương và sang trọng, không quá rườm rà.

Nằm vị trí mặt tiền trên đường Phạm Văn Chí rất thuận lợi cho việc tìm kiếm và di chuyển của các thực khách.

Min được đánh giá là một trong những quán cà phê đẹp có không gian yên tĩnh nên rất thích hợp để làm việc và học tập hay cà khi tụ tập bạn bè.

Đặc biệt là các loại thức uống rất hấp dẩn và ngon. Ngoài ra, Min còn phục vụ các món kem xôi dừa Bnagkok thanh mát, thơm ngon.

quán cà phê Min là một trong những quán có diện tích ko quá lớn nhưng được decor rất xịn xò

Không gian bên trong quán cà phê Min 

Bên trong Min được trang trí rất xịn xò không hề thua kém những quán cà phê khác, với những chiếc bàn gỗ dài, bàn tròn được thiết kế rất sang trọng. Min rất tinh tế trong việc thiết kế các bạn ghế. Không gian này có thể làm việc và học tập rất tập trung với sự yên tĩnh của quán.

Không gian bên trong quán được thiết kế rất tinh tế và sang trọng

2. 7 Kỳ Quan Coffee

Địa chỉ: Số 12 Đường số 26, Phường 11, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

7 Kỳ Quan là sự kết hợp giữa nhà hàng và quán cà phê. Đồ ăn thức uống ở đây rất ngon và giá cả hợp lý. Là một trong những quán cà phê có diện tích rộng lớn và thiết kế tinh tế.

Lấy ý tưởng từ các kỳ quan nổi tiếng trên thế giới như Vịnh Hạ Long của Việt Nam, Kim Tự Tháp của Ai Cập, khu di tích đền Angkor của Camphuchia,... Ngoài ra, phong cách thiết kế theo kiểu Trung Hoa, rất phù hợp cho các bạn muốn đến đây chụp choẹt, sống ảo nhé !! 

Chính nhờ sự sáng tạo và độc đáo này 7 Kỳ Quan trở thành quán cà phê thu hút rất đông lượng khách torng và ngoài nước đến thưởng thức và check-in.

Quán cà phê lấy ý tưởng từ 7 kỳ quan của thế giới với sự sáng tạo và độc đáo thu hút đông đảo thực khách

7 Kỳ Quan sở hữu không gian rộng rãi

7 Kỳ Quan là một mô hình tích hợp giữa quán cà phê hiện đại và nhà hàng sang trọng tại Quận 6. Quán có diện tích rộng rãi lên đến gần 4000 mét vuông với sức chứa khủng gần 1200 khách.

Quán nằm ngay vị trí đắc địa gần công viên Bình Phú và siêu thị Mega Market nên quán rất dễ tìm. Trước quán có khu vực gởi xe đặc biệt rộng nên dù là xe máy hay ô tô đều có thể đậu thoải mái. 

7 Kỳ Quan là một trong những quán có diện tích lớn

7 kỳ quan có không gian rộng rải thoái mái

3. Gentle Cafe

Địa chỉ: 53 - 55 Đường 24, Phường 11, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Gentle Cafe là một trong những quán cà phê có tiếng ở Quận 6 được kể đến đầu tiên mà bạn nên ghé qua dù chỉ một lần. Với không gián khá rộng rãi, có rất nhiều cây xanh được trang trí.

Nội thất của quán Gentle Cafe được trang trí khá sang trọng, hiện đại phù hợp cới những cuộc trò chuyện bạn bè.

Không gian quán Gentle Cafe được trang trí khá bắt mắt và sang trọng

Không gian sang trọng, hiện đại và thực đơn phong phú, đa dạng của quán Gentle Coffee

Đây là một trong những quán cà phê đẹp nhất ở Quận 6 được nhiều bạn trẻ tìm đến để check-in nhất với không gian sang trọng, hiện đại, thích hợp họp nhóm, thư giản.

Không gian quán được trang trí rất bắt mắt và sang trọng thu hút rất nhiều bạn trẻ đến

không gian pha chế và gọi món được thiết kế rất sang trọng và sạch sẽ, ngăn nắp

đối với quán cà phê thì thức uống ngon là điểm để kéo khách hàng lần sau lại ghéThức uống mát mẻ từ gentle coffee

4. Mimosa Cafe 

Địa chỉ: 16 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Mimosa Cafe - Quán cà phê đẹp, nổi tiếng ta6i Quận 6 Sài Gòn để trải nghiệm không gian lịch sự thoáng mát với tông màu vàng chủ đạo, quán có gam màu trầm ấm, nhưng cũng rất thoáng mát vì bố trí rất nhiều cây xanh.

Menu phong phú với rất nhiều loại thức uống cho thực khách tha hồ lựa chọn. Nhân viên lịch sự vui vẻ là một trong những yếu tố rất quan trọng cho quán.

không gian quán cà phê mimosa nằm ngay góc đường với không gian rộng rãi thoáng mát

Không gian thoáng đẹp, nhã nhặn của Mimosa

Không gian lịch sự, thoáng mát, thiết kế với gam màu nổi bật.

Mene thức uống phong phú, đa dạng với hương vị thơm ngon.

Không gian thoáng mát snag trọng của mimosa quận 6

Mimosa sang trọng với không gian với không gian thoáng mát, đẹp đẽ

5. Dáng Xưa Cafe

Địa chỉ: 362B An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Nhà cổ Dáng Xưa là một trong những quán cà phê sở hữu kiến trúc siêu ấn tượng và độc đáo tại Quận 6. Sở hữu không gian cổ điển, trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ hiện đại và náo nhiệt ở Sài Gòn sa hoa tráng lệ này. 

Nằm ở trung tâm Quận 6 nhưng đến với dáng xưa khách hàng như lạc vào một không gian yên bình, Khu phố mang một nét rất riêng, không gian cổ kính kết hợp với sân vườn tạo nên sự thoáng mát và yên tĩnh.

Dáng xưa được decor với tông màu nâu trầm mộc mạc của gỗ, khiến ai đến đây cũng cảm nhận được sự yên bình vốn có.

Khung cảnh quán cafe dang xưa với phong cách cổ điển như lạc vào một không gian yên bình

Khung cảnh thanh bình, yên tĩnh từ Dáng Xưa Coffee

Quán cà phê Quận 6 này mang đến cho khách hàng một bầu không khí thanh bình, yên tĩnh thưởng thức nước uống mát mẽ khi kết hợp giữa không gian nhà cổ kính và sân vườn thoáng mát. Kkiến cho bất kỳ ai khi đến đây đều cảm nhận được vẻ yên bình vốn có.

Một vài thức uống quen thuộc như: Cà phê đen, bạc xỉu, sinh tố,... thì Dáng Xưa này còn phục vụ cả điểm tâm thơm ngon, cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày dài hoạt động.

Đặc biệt vào mỗi cuối tuần, khi đến đây bạn sẽ cơ hội thưởng thức những buổi trỉnh diễn nhạc acoustic trữ tình.

khung cảnh thanh bình tại quán cà phê Dáng Xưa

6. Passio Coffee

Địa chỉ: 50 Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Passio Coffee với tông màu xanh lá cây bắt mắt và thiết kế hiện đại, năng động. Tuy diện tích không quá rộng nhưng nhờ vào các ô cửa kiếng lớn đã giúp không gian quán trở nên thoáng đãng và sáng sủa hơn.

Với các tín đồ thích chụp choẹt thì Passio Coffee Quận 6 trở thành một địa điểm rất quen thuộc và sự lựa chọn rất được giới trẻ ưa chuộng.

Một màu xanh lá tươi snag1 làm nổi bật cả không gian quán Passio Cafe

Phong cách hiện đại và tươi sáng của Passio Cafe

Không gian Passio Coffee chăm chút với thiết kế tỉ mỉ để tạo ra sự thông thoáng, sạch sẽ và thoáng mát nhất. Điểm tô thêm vẻ đẹp hút mắt là chuỗi màu xanh năng động và cực kỳ trẻ trung. 

Nhằm mang lại cho người tiêu dùng chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp Passio Coffee rất chú trọng đến hệ thống máy móc, công thức pha chế các loại thức uống đạt chuẩn cafe sạch.

Phong cách hiện đại và  tối giản của hệ thống cửa hàng passio

7. Quán Cafe Hoa Tươi

Địa chỉ: Số 4 Đường số 10, Phường 13, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Hoa Tươi là một trong những quán cà phê ở Quận 6 sở hữu không gian kiến trúc Châu Âu xinh đẹp và lãng mạng. Với ý tưởng hoa tươi làm chủ đạo ở đây được thay mới và cắm theo concept khác nhau mỗi ngày để mang đến sự tươi mới cho khách hàng ghé thăm.

Đồ uống ở đây được rất nhiều các thực khách review lại là khá ngon, thức uống đa dạng, nhiều món lạ lạ rất được ưa chuộng. Nhân viên nhiệt tình, take care khách hàng tốt nữa, đúng là trên cả mong đợi.

Phong cách quán cafe Phố Hoa với không gian trang trí đầy hoa tươi

Quán cà phê lấy ý tưỏng Hoa Tươi làm chủ đạo

Không gian sang trọng với sự bày trí của những bông hoa tươi với mùi hương thơ quyến rủ thu hút được rất nhiều khách hàng đặc biệt là phái nữ và những người yêu thích hoa. Với gam màu đa dạng của những hoa tươi khác nhau càng làm nổi bật cho không gian quán.

với ý tưởng hoa tươi làm chủ đạo, cafe Phố Hoa khiến khách hàng mê đắm ngay cái nhìn đầu tiên

8. Tailor Coffee & Tea

Địa chỉ: 229 Hậu Giang, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 08:00-22:00

Quán cà phê nổi tiếng ở Quận 6 các bạn không nên bỏ qua Tailor Coffee & Tea hiện đang được các bạn trẻ yêu thích nhờ lối thiết kế xinh xắn và bắt mắt khá Tây.

Với ưu điểm của quán là tọa lạc ngay trên con đường Hậu Giang rộng rãi, sầm uất nên quán rất dễ tìm. Không gian quán Tailor coffee & tea khá rộng rãi với 2 lầu được trang trí xịn xò và cực kỳ sang chảnh.

Phong cách sang trọng, hiện đại và menu độc lạ của Tailor Coffee & Tea

Nhìn vào những bức ảnh mà Nội Thất Quang Đông tải lên cho thấy được Phong cách của Tailor Coffee & Tea sang trọng và hiện đại như thế nào rồi nhé. Đặc biệt ở đâu có 1 menu được chia ra rất khác biệt đó là: Mind - Body - Mood

Mind - dùng để chỉ các thức uống được chế biến từ cà phê, giúp gia tăng sự tỉnh táo cho ngày dài làm việc hiệu quả.

Mood - chỉ những loại thức uống được làm từ trái cây giúp tinh thần thoải mái.

Body -  Thiên về các loại nước giải khát healthy, giúp da khỏe dáng xinh.

Với chiếc menu này thì đảm bảo bạn dễ dàng tìm được một món giải khát phù hợp với sở thích của bản thâm mình. Sự cống hiến có thể được nhìn thấy từ thiết kế của menu này ngay cả khâu cho ra thành phẩm cũng rất tỉ mỉ. Thức uống có vị vừa phải, không quá ngọt hay quá béo ngậy, có mùi thơm giữa cà phê và sữa.

Với thức uống trái cây, bạn sẽ cảm nhận được vị trái cây rất tươi và có vị ngọt, thơm ngon, đủ vị sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách.

Không gian sang trọng của quán tailor coffee rộng rãi và thoáng mát

Phong cách sang trong từ những bức ảnh của Tailor Coffee & Tea

9. Cỏ Thơm Salon & Coffee

Địa chỉ: Số 19 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Cỏ Thơm Salon & Coffee sở hữu không gian khá đặc biệt nhờ sự kết hợp giữa dịch vụ cafe thư giãn và salon chăm sóc sắc đẹp. Quán có lối decor theo phong cách vintage nhẹ nhàng cùng cửa kính lớn có view hướng phố khá chill. Bên cạnh đó menu của quán khá đa dạng, thơm ngon và giá cả phải chăng. 

Có lẻ đây là điểm hẹn của hội chị em - nơi họ có thể một công đôi ba việc vừa đọc sách vừa nhâm nhi thức uống yêu thích lại vừa làm đẹp.

Cỏ Thơm salon & Coffee là sự kết hợp giữa không gian quán cà phê và không quan salon chăm sóc sắc đẹp

Không gian vừa làm đẹp vừa đọc sách và nhâm nhi ly nước

Không gian làm đẹp của cỏ thơm cho các chị đẹp

Không gian đọc sách của cỏ thơm

10. TNK Coffee

Địa chỉ: 51 - 53 Đường Số 11, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

TNK coffee là quán có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không gian ấm cúng, thoải mái, thích hợp để làm việc và tụ tập cùng bạn bè. TNK có hai tầng đều rộng rãi như nhau. Phần trang trí  của quán nhìn rất bắt mắt và tạo được ấn tượng riêng.

Điểm cộng của quán là những bản nhạc với xu hướng khá ruột. Đón xem những ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Ngoài ra, TNK còn có các loại bánh để phục vụ như: Tiramisu, mouse,... Quán cà phê này đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng đến những khách hàng khó tính nhất.

TNK là quán có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không gian ấm cúng thoải mái.

Giá cả hợp lý - Thức uống đa dạng

TNK Coffee có giá cả khá hợp lý, dao động từ 35k đến 70k cho một thức uống. Menu đa dạng các món từ cà phê, trà sữa đến sinh tố. Không gian quán mang hướng hơi cổ điển và khá rộng. Đồ uống đa dạng nhưng món nào cũng được pha chế rất nịnh miệng. Quán ghi điểm với hệ thống cửa kính tạo không gian mở - nơi lý tưởng để bạn nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn nhịp sống Sài Gòn.

Thức uống của TNK thơm ngon

Tổng hợp từ Nội Thất Quang Đông

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay