Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Bàn ghế giả mây chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người vì chúng được sử dụng phổ biến trong các không gian gia đình, khu resort, khách sạn, khu nghĩ dưỡng cao cấp,... Bàn ghế giả mây theo đúng như tên gọi của chúng là được làm từ chất liệu nhựa polyester cao cấp có hoạt chất kháng tia uv, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Nội Thất Quang Đông giới thiệu cho các bạn 7 bộ bàn ghế giả mây đẹp và đáng mua nhất!

Đặc điểm chung bàn ghế giả mây

Mẫu bàn ghế giả mây đẹp được sản xuất chủ yếu từ các sợi mây nhựa làm từ nhựa PE tổng hợp hàng chính phẩm, hoặc sợi dây dù polythene có độ bền cao, công năng sử dụng bền lâu.

Nhựa PE có khả năng chịu nhiệt, chống thấm tốt nên hạn chế phai màu, cong vênh hay bị biến dạng trong quá trình sử dụng, ngay cả khi được đặt ngoài trời, chịu tác động của thời tiết trong thời gian dài.

Kết cấu khung sườn bằng thép, inox hoặc nhôm nên đảm bảo độ vững chắc, độ bền của khung, khả năng chịu lực cao cùng đặc tính chống gỉ sét tốt bởi được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Sự hòa quyện giữa khung sườn sắt và lớp vỏ đan mây nhựa chặt chẽ bên ngoài tạo nên một tổng thể vững chãi, bền chặt và cứng cáp.

Bàn ghế mây nhựa được chế tạo từ các chất liệu với giá thành không quá cao, do đó, thường có giá thành rẻ hơn hẳn bàn ghế mây tre tự nhiên với chất liệu ngày càng khan hiếm.

Các mẫu bàn ghế giả mây còn đa dạng về thiết kế, màu sắc với hàng nghìn kiểu dáng bàn ghế khác nhau nên đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

1. Bàn ghế giả mây cao cấp đan sợi mây nhựa tròn QD-353

Mẫu bàn ghế giả mây QD-353 có thiết kế fom dáng khá lớn rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người ngồi, chân ghế bằng thép ống phi 42 col vuốt nhỏ dần, nhìn rất thanh không bị thô, mà vẫn đảm bảo được sự vững chắc. Đối với phần chân ghế không đan quấn, thay vào đó là được sơn tĩnh điện bóng mịn đẹp mắt, điều này sẽ giúp cho chiếc ghế có khả năng chống vấy bẩn rất tốt, khi sử dụng ở sân vườn.

Chiếc bàn tròn nhỏ đi kèm cũng được thiết kế chân tương tự với ghế tạo sự đồng nhất, tạo compo phù hợp với mọi không gian.

Mẫu bàn ghế giả mây đan sợi nhựa tròn QD-353 sang trọng nằm trong top 7 mẫu bàn ghế đáng mua nhất

Với compo 2 ghế 1 bàn này sẽ rất phù hợp với không gian mở tại ban công, hay góc sân vườn

Điểm nổi bật mẫu bàn ghế giả mây QD-353

Mẫu bàn ghế giả mây QD-353 với ưu điểm mới lạ về kiểu dáng, thiết kế đẹp. Đcặ biệt là mẫu bàn ghế giả mây này được sản xuất bằng sợi mây nhựa tròn bản lớn, rất thô và cứng, đây là ngụ ý của nhà sản xuất muốn tạo cho sản phẩm có nét giông như mây tự nhiên, mây thật 100% từ màu sắc vân loang, tới quy cách của sợi dây nhựa.

Sợi nhựa giả mây tròn rất bền chắc có vẻ thô cứng này sau khi trải qua những đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ, đã xen liên kết áp dụng kiểu đan truyền thống theo quy tắc riêng. Những sợi mây nhựa được uốn theo hình khung ghế một cách mềm mại, đều đặn đẹp mắt, khi nhìn tổng thể chiếc ghế trở lên uyển chuyển, không chỉ đẹp mà rất có hồn.

2. Bàn ghế giả mây đan sợi dây dù polythene QD-2085

Cũng là bàn ghế giả mây nhưng với mẫu bàn ghế giả mây QD-2085 này không sử dụng sợi mây nhựa mà được Nội Thất Quang Đông chúng tôi áp dụng sợi dây dù polythene chuyên dùng cho ngành hàng thủ công mỹ nghệ, giúp cho sản phẩm trở lên khác biệt hơn, mang đến trải nghiệm mới thú vị cho khách hàng.

Ghế được thiết kế liền mạch mê ngồi với tay và lưng tựa bằng những đường uốn cong mềm dẻo, chắc chắn. Nổi bật với 2 bên tay và hông ghế được đan hình chiếc quạt xòe rất tinh tế, với kiểu đan này những khoảng cách sẽ được phân chia theo tỷ lệ đều theo fom dáng của ghế, trông rất hài hòa tự nhiên.

Bộ bàn ghế giả mây với màu đỏ cam sang trọng

Ưu điểm bàn ghế giả mây đan dây dù polythene QD-2085

Ghế giả mây đan sợi dây dù polythene về tính thẩm mỹ không thua kém gì mấy so với sợi mây nhựa, thậm chí về đội dẻo và dai có phần nổi trội hơn, tính năng chống mài mòn cao rất bền, màu sắc cung rất đa dạng, cũng có thể kết hợp nhiều màu trên một sản phẩm theo ý thích riêng của khách hàng.

Nhược điểm ghế giả mây đan dây dù

Ghế giả mây đan bằng sợi dây dù có độ bền tuổi thọ rất cao, nhưng nhược điểm lại bị thấm nước, nên hạn chế sử dụng ở ngoài trời sân vườn mà không có mái che, vì nơi đây có nắng mưa thất thường, sẽ gây tình trạng thấm nước, sẽ không thể sử dụng được ngay mà phải có thười gian thì mới khô và đi vào sử dụng được!

Đối với dòng ghế giả mây đan sợi dây dù sẽ hữu ích khi sử dụng cho nội thất trong nhà, phòng ngủ, làm bàn ăn, hay ghế đọc báo vv...  Sẽ rất bền và đẹp, tạo chỗ ngồi êm ái thích thú, không bị êm mỏi khi làm việc trong thời gian dài.

Mỗi dòng chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng nên nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm bàn ghế giả mây đan sợi dây dù này thì hãy sử dụng ở trong nội thất sẽ vô cùng hữu ích tuyệt vời. Trường hợp bạn sử dụng ở sân vườn thì cần có mái che hoặc bảo quản di chuyển vào trong sẽ giúp cho sản phẩm phát huy được hết công dụng độ bền.

3. Mẫu bàn ghế cho quán cafe đan nhựa giả mây QD-074

Bộ bàn ghế giả mây chuyên dùng cho quán cafe QD-074 này được thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu cho việc kinh doanh quán cafe như, kiểu dáng đẹp sang trọng, độ bền dài hạn, dùng được cho cả nội thất và ngoại thất sân vườn, ngoài trời, đặc biệt giá thành bình dân, rất phù hợp để đầu tư cho quán cafe.

Bộ bàn ghế cafe giả mây cao cấp

Mẫu bàn ghế cafe giả mây QD-074 sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời

Thông tin quy cách kích thước bộ bàn ghế cafe giả mây QD-074

Kích thước ghế: 68*67*82 CM

Kích thước bàn: 60*60*75 CM

Màu sắc: Nâu giả gỗ (bạn cũng có thể thay đổi mầu sắc theo ý riêng)

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi mây nhựa chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV chịu nắng mưa.

Giá mẫu bàn ghế cafe giả mây QD-074 bao nhiêu?

Bộ bàn ghế giả mây QD-074 sử dụng 4 ghế và 1 bàn vuông, đơn giá nguyên bộ là 3,680,000/ 1 bộ là giá bán sỉ hàng chính hãng của công ty Nội Thất Quang Đông, sản phẩm được bảo hành 12 tháng sử dụng. Trường hợp bạn mua số lượng lẻ 1 bộ chúng tôi sẽ cộng thêm 30% .

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đơn vị bán ghế giả mây với mẫu thiết kế gần giống với mẫu bàn ghế giả mây QD-074 của công ty chúng tôi, với nhiều mức giá khác nhau, nên quý khách cần cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm bàn ghế đồ nội thất của công ty chúng tôi sản xuất đều có tem bảo hành dán trên sản phẩm, phiếu mua hàng, hoặc hợp đồng minh bạch rõ ràng, quý khách có thể căn cứ trên thực tế.

4. Bàn ghế giả mây hình trứng tối ưu mọi không gian nội ngoại thất

Fom dáng hình trái trứng lạ mắt đầy sức hút, bộ bàn ghế giả mây QD-211 tối ưu mọi không gian, bạn có thể bải trí phù hợp với nội thất trong nhà, phòng ngủ, máy lạnh. Và không ngoại trừ những không gian mở như ở ban công, sân vườn ngoài trời đầu phù hợp nhé!

bộ ghế trứng với màu sám khói sang trọng

Bàn ghế giả mây QD-211 hình trứng độc đáo, mới lạ

Lý do bộ bàn ghế giả mây QD-211 phù hợp với cả nội thất trong nhà và ngoài trười sân vườn

Bộ bàn ghế giả mây QD-211 có thiết kế hiện đại, bàn và ghế đều được đan kín bằng sợi mây nhựa nhân tạo, không bị thấm nước hay ẩm mốc, êm thoáng đàn hồi tự nhiên chỉ có ở dòng sản phẩm bàn ghế đan lát thủ công. Khung ghế vô cùng chắc chắn làm từ kim loại thép, inox hoặc nhôm và được bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa gỉ sét, khi tiếp xúc với nước.

Ghế được sử dụng thêm nệm lót tạo cảm giác ấm cũng êm ái hơn khi sử dụng cho phòng máy lạnh, chiếc nệm lót này được làm bằng muosse d25, với độ dày tiêu chuẩn là 5cm, áo nệm bên ngoài được may bằng vải chống thấm trượt nước hàng nhập khẩu, rất mềm mịn không bị bí hơi.

Bộ bàn ghế giả mây QD-211 fom dáng lớn chiếm diện tích nhiều không?

Mẫu bàn ghế hình trứng QD-211 này có kích thước tiêu chuẩn của ghế ngang 90cm, sâu 95cm và cao tổng thể ghế là 82cm. Chiếc bàn tròn có kích thước đường kính 60cm, cao 55cm, nhưng chiếc bàn này được thiết kế eo nhỏ ở giữa, rất tinh tế vừa duyên dáng lại làm giảm diện tích sử dụng tổng thể cho bộ bàn ghế.

Như vậy bộ bàn 2 ghế giả mây QD-211 fom dáng lớn hiện đại này thực chất cung không chiếm quá nhiều diện tích. Nếu bạn sử dụng mẫu bàn 2 ghế này cho ban công thì diện tích ban công chỉ cần 1,5 mét chiều sâu là diện tích lý tưởng để bài trí mẫu bàn ghế trứng QD-211 này rồi nhé!

5. Mẫu bàn ăn ngoài trời giả mây QD-2062

Mẫu bàn ăn ngoài trời giả mây hiện đại QD-2062 gồm 6 ghế và 1 chiếc bàn tròn tuyệt đẹp cho không gian ngoại thất sân vườn, bể bơi cho gia đình vào những ngày nghỉ cuối tuần để sum họp gia đình bạn bè!

Bộ bàn ghế giả mây cao cấp sang trọng, mộc mạc, giản dị

Ưu điểm nổi bật mẫu bàn ăn ngoài trời giả mây QD-2062

Điểm nổi bật của bộ bàn ghế giả mây này là được sản xuất bằng sợi mây nhựa tròn 3,5 ly, đan lát thủ công vô cùng tỷ mỷ công phu rất tinh tế sang trọng. Gam màu nâu mốc chu kỳ đậm lợt tự nhiên giống màu của cát bụi, gần gũi với thiên nhiên môi trường cây cỏ hoa lá xung quanh.

Ghế thiết kế có tay thời thượng cách điệu bằng những đường uốn cong hiện đại, không bị đơn điệu như những mẫu ghế ăn thông thường như trước kia, sản phẩm có phụ kiện nệm lót đi kèm riêng, tùy vào từng sở thích bạn có thể dùng hoặc không vẫn không ảnh hưởng gì tới công năng sử dụng, cũng như độ êm ái của ghế bởi sự đàn hồi tự nhiên chỉ có ở dòng sản phẩm ghế giả mây này.

Chiếc bàn tròn đi kèm với đường kính mặt bàn là 129 cm vừa đủ sử dụng cho 6 chiếc ghế, tối ưu không gian sử dụng một cách tối đa nhất!

6. Mẫu bàn ghế sân vườn ngoài trời giả mây QD-2046

Mẫu bàn ghế giả mây QD-2046 giải pháp tối ưu nhất cho sân vườn ngoài trời, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Là mẫu bàn ghế giả mây đan sợi mây nhựa bản tròn vừa có tính thẩm mỹ cao, lại có độ bền vượt trội, chân ghế vô cùng vững chắc với ống thép phi 42 được col vuốt nhỏ dần, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Kiểu dáng bộ bàn ghế sân vườn giả mây này hoàn toàn mới lạ, trên thị trường chưa có, sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi công ty tnhh Nội Thất Quang Đông đảm bảo chất lương! Chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng, hỗ trợ bảo trì lên đến 15 năm.

Bàn ghế dùng cho sân vườn ngoài trời đan nhựa giả mây tròn QD-2046

Địa chỉ mua bàn ghế sân vườn ngoài trời giả mây QD-2046 ở đâu?

Mua bàn ghế sân vườn giả mây QD-2046 chuẩn chất lượng, chính hãng để hưởng mọi chế độ ưu đãi tốt nhất thị trường, quý khách ở khu vực TP.HCM hãy tới địa chỉ số 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM. Đây là địa chỉ Trụ sở Showroom của công ty Nội Thất Quang Đông chúng tôi, nơi đây được trưng bày không chỉ riêng mẫu bàn ghế giả mây QD-2046 mà còn rất nhiều những mẫu bàn ghế sofa, xích đu, ghế hồ bơi và các vật dụng trang trí cho nội thất khác.

Trường hợp quý khách hàng ở tỉnh khác vui lòng liên hệ số điện thoại của công ty chúng tôi: (028) 668 638 18 hotline 0902 07 38 79 để được tư vấn báo giá làm hợp đồng gửi hàng tới tận nhà quý khách hàng.

7. Mẫu bàn ăn 8 ghế đan nhựa giả mây QD-2076

Bộ bàn ăn 8 ghế bằng nhựa giả mây QD-2076 phù hợp với cả nội thất cũng như ngọa thất sân vườn khu vực ngoài trời, với kiểu dáng thiết kế không quá cầu kỳ đơn giản nhưng vẫn toát nên được vẻ đẹp hiện đại.

Mẫu bàn ăn 8 ghế kết hợp với bàn dài hình chữ nhật, đan nhựa giả mây phù hợp cho cả nội và ngoại thất sân vườn

Quy cách chất liệu mẫu bàn ăn 8 ghế giả mây QD-2076

Kích thước ghế: 57*58*90 CM

Kích thước bàn: 200*70*75 CM

Màu sắc: Đặt theo yêu cầu

Chất liệu: Khung bằng thép sơn tĩnh điện (bạn cũng có thể đặt bằng inox hoặc nhôm) đan sợi nhựa giả mây cao cấp có chất kháng UV chịu nắng mưa.

Giá bộ bàn ăn 8 ghế bằng nhựa giả mây QD-2076 bao nhiêu?

Có thể nói đây là mẫu bàn ăn ngoài trời 8 ghế đan nhựa giả mây này có mức giá hợp lý nhất! Chỉ với 10,500,000 vnd là bạn đã có thể sở hữu bộ bàn ghế ăn hiện đại kiểu dáng đẹp sang trọng!

Trường hợp quý khách mua bàn ăn cho dự án khách sạn khu resort vưới số lượng nhiều sẽ có mức giá tốt hơn rất nhiều, hãy liên lạc với chúng tôi 028 668 638 để được tư vấn báo giá tốt nhất đúng thời điểm mà quý khách cần.

Tóm lại, đến với Nội thất Quang Đông, bạn sẽ hài lòng về sự đa dạng của các mẫu bàn ghế bằng nhựa giả mây mây với kiểu dáng độc đáo, đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu, ý muốn của khách hàng. Không chỉ phục vụ khách hàng gói gọn trong dòng sản phẩm chính yếu là bàn ghế , chúng tôi còn sản xuất các mặt hàng khác như: giường tắm nắng, ghế nằm hồ bơi, xích đu,…cũng bằng chất liệu mây nhựa,và nhận đặt hàng theo yêu cầu.

Hãy liên hể với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện để kiểm chứng thực tế nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm bằng nhựa giả mây. Bạn sẽ có cơ hội trải ngiệm tuyệt vời về những sản phẩm đang được trưng bày tại showroom của công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ về:

CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi

Hotline: 0961 292 079 (zalo/call)

Wedsite: Congtybanghe.com

=> Xem thêm nhiều mẫu bàn ghế giả mây tại link wedsite: Bàn ghế giả mây

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay