Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Giới thiệu đôi nét về Đảo Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện Đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang với tổng diện tích là 589,23  km².

Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km, cách thị xã Hà Tiên 45 km và cách trung tâm TP HCM gần 400 km.

Bạn có thể di chuyển đến Phú Quốc bằng đường hàng không là thuận tiện nhất. Sân bay quốc tế tại Phú Quốc đã hoàn thành và chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 12/2012. Các hãng bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar là những hãng bay lớn nhất nước ta đều khai thác đường bay đến hòn đảo Ngọc. 

Và có thể di chuyển bằng đường biển, hiện nay có 2 tuyến đường được khai thác chính cho bạn lựa chọn là: TPHCM – Rạch Giá – Phú Quốc, TPHCM – Hà Tiên – Phú Quốc. Tuy nhiên, nếu di chuyển từ TPHCM đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên bằng ô tô thì du khách vẫn phải bắt thêm 1 chuyến tàu cao tốc nữa mới có thể đến huyện đảo Phú Quốc.

Hoặc di chuyển, đi phượt bằng xe máy có thể tiết kiệm được nhiều tiền, chủ động thời gian và quan trọng nhất là có cơ hội trải nghiệm nhiều cảnh đẹp. Khi đi du lịch phượt bằng xe máy bạn có thể thoải mái lựa chọn những cung đường phù hợp để ngắm nhìn nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ rất khó quên.

Đảo Phú Quốc đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách du lịch với hàng loạt những khu vui chơi, những trải nghiệm độc đáo có 1 - 0 - 2 cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, đi kèm đó là những khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp được đưa vào hoạt động. Thực sự việc chọn ra một điểm dừng chân nghỉ ngơi ưng ý sẽ khá là khó khăn. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân chưa chọn được một resort nào ưng ý thì danh sách các resort Phú Quốc trải dài từ Bắc đảo tới Nam đảo mà Nội Thất Quang Đông tổng hợp dưới đây sẽ có ích cho bạn đó!

1. L’Azure Resort & Spa

L’Azure Resort & Spa được tọa lạc tại 64 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang ở vị trí trung tâm đắc địa của thành phố thuân tiên cho việc tham quan Nam Bắc đảo và dể dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng như chợ đêm, Dinh Cậu hay các quán ăn địa phương. Dù ở vị trí đắc địa trong lòng trung tâm nhưng L’Azure Resort & Spa vẫn sở hữu cho mình một không gian xanh yên bình, bãi biển riêng với hàng dừa cao bát ngát chắc chắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ.

>>> Tham khảo bài viết: Nội Thất Quang Đông cung cấp ghế hồ bơi giả mây cho L’Azure Resort & Spa

Không gian xanh mát tại L’Azure Resort & Spa Phú Quốc

Không gian xanh, trang trí ghế hồ bơi quanh hồ tiện nghi, mát mẻ

Điểm nổi bật tại L’Azure Resort & Spa:

  • Có vị trí trung tâm thị trấn Dương Đông
  • Bãi biển riêng và bể bơi ngoài trời với diện tích rộng.
  • Không gian xanh yên bình, thoáng mát
  • Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, đẹp, sang trọng,... 
  • Hệ thống nhà hàng và quán Bar : Nhà hàng Le Bateau , Sea & Sail Bar , Le Jardin Bleu Bistro
  • Khu phòng hội nghị nhỏ với sức chứa tối đa 24 khách
  • Tiện ích khác : Sim Sanctuary Spa, Gym, Kids Club,...

Phòng ngủ tại L’Azure Resort & Spa phú quốc

Phong cách trang trí phòng ngủ sang trọng tại L’Azure Resort & Spa

2. Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Salinda Phu Quoc tọa lạc tại địa chỉ Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tô, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang hiện đang là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng 5 sao khi nằm ẩn mình bên bờ biển thị trấn Dương Đông. Khu resort được xây dựng dựa trên ý tưởng giao thoa văn hóa bản địa với lối kiến trúc đương đại.

Nằm trải dài ven biển, khu resort có tất cả 121 phòng nghỉ và biệt thự với lối kiến trúc lấy thiên nhiên làm trọng tâm. Ngoài ra, Salinda còn có bể bơi dành cho từng lứa tuổi: bể bơi sâu và rộng thì dành cho người lớn, còn các bé sẽ được vui đùa thoải mái trong bể bơi nhỏ xinh với mức nước rất an toàn.

Không gian phòng ngủ cao cấp tại Salinda Resort Phú Quốc Island

Phòng ngủ tại Salinda Resort Phú Quốc Island phong cách thiết kế hiện đại

Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp của kiến trúc mà du khách tới đây còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Một số trò được nhiều du khách lựa chọn như chèo thuyền kayak, lặn ống thở, phòng hát karaoke, bàn billards… Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất khi nghỉ dưỡng tại Salinda Phu Quoc.

Mọi không gian tại đây được bày trí rất tinh tế và sáng tạo mang đến cho khách du lịch một kỳ nghĩ ngơi thư giản tuyệt vời, không chỉ trải nghiệm không gian phòng ốc sáng tạo mà đối với không gian ngoài trời sử dụng những bộ bàn ghế giả mây mang càng tao nên sự cuốn hút.

Sử dụng bàn ghế mây nhựa ngoài trời cho không gian thêm sang trọng

Sử dụng bàn ghế giả mây thêm sang trọng tại Salinda Resort Phú Quốc Island

3. La Veranda Resort Phu Quoc

Với không gian yên bình, khung cảnh tuyệt đẹp, La Veranda Resort Phu Quoc MGallery by Sofitel ở địa chỉ Đường Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang luôn nằm trong danh sách 20 khu nghỉ dưỡng có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi hưởng tuần trăng mật lãng mạn, ấm áp và có nhiều kỉ niệm đẹp bên người mình yêu thì La Veranda là sự lựa chọn lý tưởng.

Không gian lãng mạng, nhẹ nhàng tại La Veranda Resort Phu Quoc

Khu nghỉ mất này được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới giúp du khách hòa mình vào với thiên nhiên xanh mát. Với tổng cộng 70 phòng cung cấp được thiết kế theo phong cách thuộc địa Pháp sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất giúp bạn tại Phú Quốc. Một địa điểm lý tưởng để tránh xa cái không khí ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị.

Thưởng thức bữa tối tuyệt ngon dưới bầu trời đêm Under the Stars và tận hưởng bầu không khí lãng mạng tại biển sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị.

Bao quát không gian hồ bơi tại La Veranda Resort Phu Quoc

4. Vinpearl Phú Quốc

Trải dài trên đường bờ biển Bãi Dai – một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Vinpearl Phú Quốc đang là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết tới.

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup với 02 biệt thự suite, 115 biệt thự 4 phòng ngủ 2 tầng, 50 căn biệt thự song lập 1 tầng và 172 căn biệt thự 3 phòng ngủ 1 tầng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra còn có các khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, quần thể sân golf 27 lỗ,  sở thú Safari, Casino MGM GRAND,…

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Vinpearl Phú Quốc

5. Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort được xây dựng trên diện tích 7,3 ha ngay cạnh Bãi Trường, khu resort Novotel Phú Quốc được xem là nơi nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp quốc tế tại đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp. Ở Novotel Resort Phú Quốc, du khách không chỉ được trải nghiệm hệ thống phòng ốc tinh tế và sang trọng mà còn hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Tổng thể không gian xanh tươi tại Novotel Phu Quoc Resort

Resort hiện nay có tổng cộng 400 phòng bao gồm beach front villa, villa có hồ bơi, deluxe twin villa, suite, superior, family room,…. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với những trang thiết bị cao cấp nhất mang tới sự tiện nghi cho khách hàng. Với 2 nhà hàng có thực đơn phong phú và 3 quán bar ra thì tại Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như phòng gym, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn,…

Không gian phòng ngủ được trang bị đầy đủ tại Novotel Phu Quoc

Các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc

1. Bãi sao

Một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc đó là Bãi Sao tọa lạc ở khu vực phía Nam Đảo Ngọc. Nơi đây vô cùng thú hút du khách, 4 mùa đều mang một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Bãi Sao sở hữu vẻ đẹp trữ tình, thơ mộng với làn nước biển xanh cũng bãi cát trắng mịn.

Du khách khám phá Bãi Sao có thể tắm biển, hòa mình trong dòng nước mát lạnh của thiên nhiên thật sự thư thái đến nhường nào. Ghé thăm Bãi Sao bạn còn được lặn biển ngắm san hô đầy màu sắc hay chèo thuyền kayak lênh đênh cực thú vị.

2. Quần Đảo An Thới

Quần đảo An Thới có quy mô diện tích rộng lớn, gồm 18 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Thái La, vô cùng giàu tiềm năng khai thác du lịch. Một số Hòn Đảo đẹp để lại nhiều ấn tượng cho khách tham quan đó là Hòn Dừa, Hòn Kim Quy, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Thơm,…

Không chỉ ngắm cảnh biển đảo, du khách còn được chiêm ngưỡng nét đẹp lao động bình dị của ngư dân miền biển.

Không gian của Quần Đảo An Thới đẹp ngất ngây

3. Khu làng chài Hàm Ninh

Một điểm đến mà du khách cũng có thể đến khi đi Phú Quốc đó chính là khu làng chài Hàm Ninh. Nổi bật với vẻ đẹp thanh bình, nơi đây khiến du khách bị say mê trước cuộc sống lao động mộc mạc, đơn giản.

Cùng với đó là khung cảnh thiên nhiên bình minh và hoàng hôn lãng mạn khiến bao trái tim phải mê mẩn, thốt lên cảm xúc trào dâng. Hơn nữa, một trải nghiệm dành cho du khách khi đến làng chài Hàm Ninh chính là lặn biển ngắm san hô và ngồi thuyền câu mực.

Làng chài Hàm Ninh ở Phú Quốc được biết đến là địa chỉ cung cấp nguồn hải sản chính cho cả thành phố này. Đây là một ngôi làng cổ mang vẻ đẹp hết sức hoang sơ, yên bình, hầu hết các bãi biển tại đây đều xanh sạch, thu hút một lượng lớn du khách tham quan hằng năm. 

Làng chài Hàm Ninh nơi thưởng thức những món ngon khi đi du lịch tại Phú Quốc

Bên trên là một số thông tin cũng như kinh nghiệp khi đi du lịch tại hòn đảo ngọc Phú Quốc mà Nội Thất Quang Đông muốn chia sẽ đến các bạn. Hi vọng những chia sẽ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về nơi nghĩ ngơi cũng như những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nơi này.

Nội Thất Quang Đông chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất về các sản phẩm chuyên dụng ngoài trời từ chất liệu nhựa giả mây như bàn ghế, ghế hồ bơi, sofa, xích đu,.... Bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 

Xưởng sản xuất : Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 028 668 638 18 - 0961 29 20 79 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Congtybanghe.com

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay