Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Sự xuất hiện của Nội thất mây nhựa trong thời gian gần đây đã giúp cho ngành trang trí nội thất trong nước có thêm diện mạo mới. Với sự đa dạng về thể loại từ bàn ghế trong nhà, ngoài trời, đến sofa, xích đu,….mỗi sản phẩm được thiết kế và tạo hình bằng chất liệu mây nhựa đều đem đến giá trị thẫm mỹ cao. Các sản phẩm của nội thất mây nhựa được người tiêu dùng yêu thích bởi dáng vấp gần gũi với thiên nhiên, có những mẫu mang nét tự nhiên màu sắc mộc như mây thật, nhưng đực sử dụng rộng rãi cho cả ngoài trời mà không sợ mục nát theo thời gian.

Quang Đông nhà sản xuất cung cấp các loại bàn ghế giả mây cho nội thất nhà hàng khách sạn, khu resort

Những mẫu bàn ghế sofa, xích đu, sofa ngoai trời, ghế nằm hồ bơi tiêu biểu bằng mây nhựa đan thủ công tại Nội Thất Quang Đông

Cùng tìm hiểu những sản phẩm nội thất mây nhựa được cung cấp bởi nhà sản xuất Quang Đông

Cấu tạo cơ bản của dòng sản phẩm nội thất bằng mây nhựa

Các sản phẩm trang trí nội thất bằng nhựa giả mây vẫn dựa trên yếu tố cấu tạo chung về lựa chọn khung sườn  cho sản phẩm. Chất liệu kim loại và gỗ là mọt trong những nguyên vật liệu tạo hình cơ bản. Trong đó, tùy vào sự lựa chọn của người tiêu dùng, nhà cung cấp sẽ phân khúc theo chất lượng thời gian, giá thành để sản phẩm phù hợp nhất.

Mẫu sofa mái che dạng vòm cao cấp tuyệt đẹp cho ngoài trời sân vườn

Mẫu sofa giả mây ngoài trời thiết kế mái vòm che hoàn toàn mới QD-740

Khi lựa chọn khung thép sơn tĩnh điện bạn sẽ có lợi thé về giá thành, khung sản phẩm được sơn tĩnh điện chống rỉ sét an toàn cho việc sử dụng ở không gian nhà phố, biệt thự…

Nếu ở khu vực biển và để sản phẩm ngoài trời thường xuyên bạn nên lựa chọn khung bằng nhôm sơn tĩnh điện, vì nhôm có khả năng chống oxy hóa cao hơn thép nên giá trị sử dụng sẽ lâu dài hơn, và tất nhiên giá thành sẽ có sự chênh lệch nhẹ.

Bạn muốn hướng đến mặt hàng cao cấp, thì lựa chọn inox 304 hoặc gỗ tự nhiên là hoàn hảo nhất. tuy nhiên về nguyên vật liệu gỗ, chỉ nên chọn những loại gỗ tốt như: teck, gỗ sồi, óc chó, art,… khi sử dụng ngoài trời  để đảm bảo độ an toàn theo thời tiết nắng  mưa.

Sản phẩm nội thất mây nhựa hiển thị chất liệu rất rõ ràng tư tên gọi, mây nhựa là nguyên liệu chính được sử dụng. Những sợi nhựa giả mây được tạo nên từ những hạt nhựa PE chính phẩm keo zin, trải qua quá trình phát triển thay thế mây tự nhiên trong giai đoạn ngày càng khan hiếm. Nhiều loại nhựa giả mây được ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng cho người sử dụng, từ bình dân đến cao cấp.

Mây nhựa được nhận dạng từ 3 loại cơ bản với nhiều kích thước và mức giá khác nhau bao gồm: mây nhựa tròn, mây nhựa dẹp, và mây nhựa bán nguyệt,… Mỗi sợi mây nhựa sẽ mang nhiều kích thước khác nhau, khi kết hợp tạo dáng cùng với cách sử dụng lối đan truyền thống trong ngành đan lát mây tre, các sản phẩm bàn ghế, xích đu hay sofa mây nhựa hoàn thiện ở mức chỉnh chu, tuyệt hảo bởi sự uyển chuyển, mềm mại với lối đan truyền thống kết hợp kiểu dáng hiện đại.

Nội thất mây nhựa mới nhất được ưa chuộng bởi nhà sản xuất Quang Đông

Nội thất Quang Đông là một trong những nhà sản xuất từ lâu đời với mặt hàng thủ công mỹ nghệ đan lát mây tre. Theo thời gian, đi cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, Quang Đông đã hội nhập và phát triển mạnh với dòng sản phẩm bàn ghế, nội thất bằng nhựa giả mây. Cho đến ngày nay, Quang Đông đã và đang hoàn thiện, đa dạng với nhiều mặt hàng đáp ứng nhu cầu từ bình dân đến cao cấp

Bàn ghế mây nhựa là một trong những dòng sản phẩm chính yếu của Quang Đông

Các mẫu bàn ghế mây nhựa được thiết kế từ đơn giản đế cao cấp, giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn trong tầm giá và túi tiền của mình. Bạn có thể lựa chọn các loại bàn ghế bằng nhựa giả mây theo hạng mục sau:

Bàn ghế mây nhựa dành cho quán café: vốn được thiết kế riêng cho quán cafe nhưng nếu thích bạn vẫn có thể đặt 1 vài bộ nơi sân vườn, ngoài hiên nhà để tán gẫu café cùng bạn bè, đón tiếp khách với sự thoải mái, sang trọng bởi điểm nhấn từ những bộ bàn, ghế mây nhựa siêu bền, đẹp.

 Mẫu bàn ghế trứng thiết kế  chân cao hoàn toàn mới, tối ưu cho ngoại thất sân vườn

Bàn ghế đan sợi mây nhựa giả mây ngoài trời sân vườn được thiết kế hoàn toàn mới lạ với hàng trăm mẫu cho bạn thỏa sức chọn lựa từ manh mẽ cá tính, đến trang nhã nhẹ nhàng.

 Bàn ghế giả mây cho những quán cafe sang chảnh phừ hợp với không gian máy lạnh

Mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời sân vườn được tạo dáng hình trứng ngộ nghĩnh, sang trọng

Bộ bàn ghế giả mây QD-344 gồm 2 ghế và 1 bàn tròn tuyệt đẹp cho ban công 

Bàn ghế mây nhựa ban công: Tính toán và thiết kế phù hợp với không gian vừa, nhỏ, sản phẩm vẫn đáp ứng nhu cầu thẫm mỹ, chất lượng tuyệt đối và an toàn cho người sử dụng

Mẫu bàn ghế cho ban công nhỏ gọn bằng nhựa giả mây đan thủ công

Bàn ghế ban công tao nhã, đơn giãn tiết kiệm không gian bởi chân ghế cao rất gọn đẹp mắt, mê ghế đan thưa bằng nhựa giả mây đan mắt cáo tạo sự thông thoáng

Bàn ghế mây nhựa trong nhà: phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách,… rất đơn giản với hàng trăm mẫu mã đã được Quang Đông thiết kế sẵn, bạn chỉ cần lựa chọn kiểu và tông màu phù hợp với mình và không gian nhà ở của mình.

Mẫu bàn ghế ăn ngoài trời giả mây cao cấp QD-369

Mẫu bàn ăn trong nhà và ngoài trời mang phong cách tây âu với tông màu trắng tinh khôi tươi sáng

Bên cạnh đó, Lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp, Quang Đông sẵn sàn đáp ứng theo yêu cầu của bạn, để tảo nên sản phẩm bàn ghế chất lượng, hoàn hảo theo ý bạn nhất.

Giường tắm nắng, ghế hồ bơi mây nhựa với nhiều kiểu dáng đẹp nhất

Ghế nằm thư giãn tắm nắng cho hồ bơi mây nhựa thuộc hàng nội thất phục vụ cho ngu cầu nghĩ dưỡng, nên được sử dụng rộng rãi chủ yếu cở các khu bể bơi, hồ bơi công cộng hay resort, khách sạn.

Thế nhưng nếu sân vườn hay bể bơi nhà bạn rộng thoáng, bạn có thể tậu thêm 1- 2 chiếc ghế nằm, giường tắm nắng nghệt thuật, sinh động cho không gian thư giãn của gia đình mình. Kiểu dáng của ghế hồ bơi, giường tắm nắng được thiết kế rất đa dạng với những thế dáng uốn cong, cách điệu có tay, có thang nâng hạ tăng giảm vị trí gối đầu theo sở thích,…

Mẫu giường nằm thư giãn tắm nắng cho hồ bơi bể bơi bằng nhựa giả mây cao cấp của NỘI THẤt QUANG ĐÔNG

Ghế hồ bơi tiện thiết kế uốn lượn đẹp mắt sang trọng tinh tế 

 Giường nằm giãn tắm nắng cho bể bơi QD-588 đan sợi mây nhựa bản lớn căng chắc đẹp lạ mắt

Giường tắm nắng mây nhựa đan kazo  bằng dây nhựa bản lớn chắc chắn, kiểu dáng lạ và đẹp mắt

Xích đu mây nhựa thiết kế mới lạ độc đáo

Trang trí thêm cho sân vườn và tạo điểm nhấn đẹp, để selfie cùng gia đình, để trẻ nhỏ vui chơi, người lớn thư giãn đọc sách, café, …Xích đu mây nhựa đem lại cảm hứng cho người trải nghiệm bởi màu sắc, kiểu dáng và sự tinh tế đáo để mà nó mang lại. Lựa chọn xích đu mây nhựa tùy vào không gian rộng hẹp của nơi bạn muốn trưng bày, Quang Đông đáp ứng cho bạn đầy đủ các kiểu như xích đu đơn, xích đu đôi, xích đu tạo dáng tròn, vuông, bán nguyệt,…sinh động và đẹp mắt với những kiểu đan thủ công như đan rối, đan zic zaz, đan mắt cáo,…

Xích đu mây nhựa QD-427 là mẫu đôi thiết kế dùng cho 2 người tuyệt đẹp

Mẫu xích đu đôi thiết kế cân đối, vững chắc với nhựa giả mây màu nâu vân loang tự nhiên

Sofa mây nhựa trong nhà và ngoài trời sang chảnh

Bạn muốn thay đổi và làm mới thay vì sử dụng nhàm chán với những bộ sofa thông thường. hãy lựa chọn sofa mây nhựa để tận dụng được không gian tối đa bởi kích thước chuẩn theo yêu cầu, kiểu dáng sang trọng, tổng thể nhẹ nhàng, dễ vệ sinh dọn dẹp. Sofa mây nhựa được Quang Đông sản xuất với mẫu mã mới, đa dạng, sofa rời, sofa đơn, sofa đôi,…

Mẫu sofa mây nhựa QD-701 đan sợi nhựa giả mây bán nguyệt siêu chắc cho nội thất

Hiện đại mới lạ với sofa ngoài trời sang trọng bền đẹp bằng thiết kế hoàn toàn mới lạ tạo điểm nhất từ những sợi mây nhựa mang màu sắc tự nhiên

Với hơn 15 năm phát triển và lưu giữ sự nghiệp đan lát mây tre thủ công, nội thất Quang Đông tự tin về chất lượng của sản phẩm mà đơn vị đã cung cấp cho nhiều khách hàng trong cả nước.

Bạn đang phân vân về việc lựa chọn và làm mới thêm cho không gian nhà ở của mình để đón tết sung túc, ấm áp bên gia đình, đừng bỏ qua những tuyệt phẩm thủ công mỹ nghệ đẹp từ chúng tôi, mọi chi tiết xin liên hệ về:

CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Website: Congtybanghe.com

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay