Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Những chiếc xích đu vốn dĩ thuộc về tuổi thơ với kết cấu đơn giản chỉ là 2 sợi dây và 1 tấm ván lót đong đưa của những đứa trẻ. Ngày nay, tên gọi xích đu ấy lại được trọng dụng trong nhiều phối cảnh từ ngoại thất đến nội thất, được dùng để thư giãn, để trang trí, và để lưu giữ những ký ức tuổi thơ.

Mẫu xích đu đan nhựa giả mây thủ công truyền thống đẹp, tiện dụng

Xích đu mây nhựa QD-420 có cấu tạo chắc chắn, được tính toán kích thước tỉ mỉ, cân đối với trọng lượng cho phép để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có rất nhiều loại xích đu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, những chiếc Xích đu bằng mây nhựa trở thành vật dụng rất được ưa chuộng bởi tính năng riêng về chất liệu và thiết kế mẫu mã đẹp.

Xích đu mây nhựa không chỉ mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời mà còn là một vật dụng trang trí không thể thiếu cho không gian sân vườn, hay không gian cần tạo vẻ mỹ quan nơi resort, khách sạn, chung cư, hay những ngôi biệt thự, nhà ở của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích của dòng xích đu bằng nhựa giả mây của nhàn sản xuất Công Ty TNHH nội thất Quang Đông.

Khung sườn xích đu đảm bảo vững chắc an toàn cho người sử dụng

Chọn chất liệu khung xích đu mây nhựa phù hợp với môi trường

Nếu đặt xích đu mây nhựa ở bãi biển hoặc những hồ bơi có muối điện phân dễ làm oxy hóa thì inox 304 là lựa chọn tốt nhất. mặc dù có thể chỉ là phần ẩn bên trong, nhưng yếu tố này rất quan trọng, chứng minh độ bền, và là điểm tựa vững vàng cho những sợi mây đan tạo dáng.

Xích đu đan mây nhựa giả mây trang trí cho sân vườn, loại đôi dùng cho 2 người đẹp chất lượng

Thông thường đối với những xích đu được bài trí ở không gian sân vườn hoặc ban công, trong nhà sẽ sử dụng chất liệu sắt hoặc nhôm sơn tĩnh điện, vì giá thành rẻ hơn, nhưng nhờ lớp sơn tĩnh điện, sản phẩm vẫn được bảo vệ với tuổi thọ khá cao.

Dáng vẻ của từng sản phẩm phụ thuộc vào ý tưởng của nhà thiết kế va bàn tay uốn nắn khéo léo của những người thợ cơ khí, sản xuất ra nhiều mẫu mã đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển.

Thiết kế xích đu đòi hỏi những người thợ cơ khí cần tính toán kích thước chuẩn xác thông thường sử dụng sắt ống phi 60mm dày 2.5mm với độ cao từ 185-210cm, vòng chân đế  có đường kính 950-1,100cm, tùy vào kích thước giỏ cân đối. kết hợp với cần treo bằng mắc xích lớn chắc chắn. Nếu là thiết kế xích đu đôi thì sử dụng 2 cần treo mắc xích để giữ an toàn tốt nhất.

Chất liệu mây nhựa giả mây được sử dụng đan giỏ ngồi:

Sợi mây nhựa được tạo ra từ chất liệu gì?

Sợi mây nhựa đan xích đu được tạo ra từ hạt nhựa PE tổng hợp nhập khẩu hàng chính phẩm, và một số những phụ gia màu, hoạt chất kháng tia UV, sau đó được tạo ra theo từng quy cách riêng.

Những chiếc xích đu bằng mây nhựa của nhà sản xuất công ty TNHH nội thất Quang Đông mang giá trị sử dụng cao,  với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian.

Dây nhựa giả mây có tính bền, độ đàn hồi tốt, chịu được nắng mưa của thời tiết và có khả năng kháng tia UV, màu sắc đa dạng là lợi thế tạo nên sức hút cho người sử dụng. Sản phẩm được đan tỉ mỉ, qua bàn tay khéo léo của những người thợ đan mây thủ công. Có 3 loại dây mây nhựa thường được sử dụng đó là dây tròn, dây dẹp và dây bán nguyệt. về Kiểu đan cũng rất phong phú và đa dạng, các kiểu đan được ưa chuộng và sử dụng nhiều là đan lóng truyền thống, đan rối, đan mắt cáo,…

Xích đu giả mây tuyệt phẩm trang trí cho sân vườn

Bạn muốn trang trí cho không gian sân vườn, một chiếc xích đu tuy đơn giãn nhưng lại là điểm nhất đặc biệt cho sân vườn nhà bạn. Bạn muốn tô điểm thêm cho hồ bơi, ban công hay chung cư nhà bạn những chiếc xích đu đơn có màu sắc phong phú và kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng cho việc thư giãn, nghĩ ngơi, và trang trí cho ngôi nhà yêu thích của mình, an toàn cho trẻ nhỏ ngồi,

Mẫu xích đu trang trí cho ngoại thất, vật dụng thiết yếu cho bài trang trí nội thất 

Mẫu xích đu thư giãn QD-415 màu xám mốc tự nhiên, sang trọng bên cạnh bể bơi 

Bạn muốn thư giãn, nghĩ ngơi bên bãi biển xanh ngắt, thơ mộng cùng bạn bè, người thân, chiếc xích đu cách điệu tinh tế, là nơi selfile lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho chuyến đi nghĩ dưỡng của bạn

Mẫu xích đu ngoài trời đan thủ công bằng sợi nhựa giả mây tre tự nhiên 

Xích đu mây nhựa QD-405 nổi bật bên cạnh bãi biển

Bạn muốn chiếc xích đu rộng rãi, thoải mái để thư giãn, để vui chơi cùng con cái, hay trò chuyện bên cạnh người yêu, bạn bè…những chiếc xích đu đôi sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều mẫu xích đu giả mây mây với kiểu dáng độc đáo, đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu, ý muốn của khách hàng,  sử dụng cho nhiều không gian khác nhau….

Công ty sản xuất cung cấp xích đu giả mây giá tốt tại TP.HCM

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, Nội thất Quang Đông hân hạnh được các nhà đầu, các khách hàng cá nhân tin tưởng và đặt hàng với số lượng lớn.Các mặt hàng của chúng tôi có mặt ở nhiều nơi trong và ngoài nước, nhất là ở những khu du lịch nghĩ dưỡng như Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long, Vũng Tàu….Cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo dưỡng, bảo hành 12 tháng sử dụng, các bạn có thể yên tâm trải nghiệm cùng với các sản phẩm bằng nhựa giả mây tại công ty chúng tôi.

Nếu quan tâm, Quý khách hàng có thể trực tiếp đến showroom của công ty chúng tôi để trải nghiệm, hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại website của công ty, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như trải nghiệm cùng chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Website: Congtybanghe.com

Xem thêm nhiều mẫu xích đu tại link website ==>> Mẫu xích đu mây nhựa

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay