Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Chiếc xích đu mây nhựa trong vườn nhà có thể là nơi để bạn thoải mái thả hồn vào gió, nhâm nhi tách cà phê sống hòa mình vào thiên nhiên lãng mạn nên thơ. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc xích đu như vật trang trí cho không gian nhà bạn thêm phần hiện đại và không kém sang trọng.

Mẫu xích đu bằng mây nhựa trang trí đẹp cho ngoại thất sân vườn

Mẫu xích đu mây nhựa QD-419 khá phù hợp ngoại thất sân vườn khu vực hồ bơi

Thị trường tràn lan các loại xích đu

Hiện nay trên thị trường nội thất có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn mẫu xích đu khác nhau có chất liệu và giá thành cũng hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế việc chọn lựa mua cho gia đình mình một chiếc xích đu quả thật rất khó khăn và quan trọng.

Mẫu xích đu đôi QD-427 tuyệt đẹp cho ngoại thất sân vườn hồ bơi

Mẫu xích đu đôi QD-427 thiết kế 2 cần vững chắc, sợi mây nhựa bản tròn 10 ly siêu bền cực chắc, an toàn cho người sử dụng

Trước đây chưa từng xuất hiện xích đu mây nhựa và đơn giản chỉ là những vật liệu trong nhà, treo bằng dây thường và đu qua đu về thì gọi là xích đu. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, rất nhiều nhà thiết kế dựa trên nguyên lí đó để sáng tạo ra các loại xích đu khác nhau về cả chất lượng, hình dáng, mẫu mã, màu sắc, khung hình,…

Cho nên với thị trường nhan nhản các loại xích đu như vậy khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian nhà mình. Bởi sản phẩm này vượt qua cả giới hạn mang tới cho con người thỏa mãn khả năng thả mình trên không một cách an toàn mà còn mang lại thẩm mĩ to lớn cho không gian nhà bạn.

Bí quyết chọn xích đu cho không gian nhà bạn

Vị trí để sử dụng xích đu

Bạn xác định xem nên đặt chiếc xích đu ở vị trí nào trong nhà, ngoài sân hay trong vườn nhà bạn để chọn đúng loại xích đu. Đó có thể là xích đu mây nhựa, xích đu bằng inox, xích đu mây,… tùy vào cảm hứng của người chọn và tùy vào khoảng không gian bạn định chọn có phù hợp với loại xích đu đó hay không.

Bên cạnh đó, xác định chỗ đặt xích đu cũng giúp cho bạn chọn đúng màu sắc của chiếc xích đu trong không gian đó ra sao. Một không gian thoáng đãng rất phù hợp cho bạn thưởng thước không khí ngày hè với chiếc xích đu trong thoải mái.

Xích đu bằng mây nhựa trang trí cho khu resort tuyệt đẹp

Mẫu xích đu mây nhựa QD-415 sản phẩm không thể thiết của những khu resort, khu vực hồ bơi

Chất liệu xích đu được ưa chuộng hiện nay

Một trong những loại chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay chính là xích đu mây nhựa. Trong đó, sản phẩm xích đu mây nhựa của Nội thất Quang Đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Vì sao lại khẳng định vậy?

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa giả mây PE chất lượng cao, có khả năng chống tia UV chịu mưa nắng không bị thấm nước, rất mau khô. Chất liệu này rất bền có độ đàn hồi tạo cảm giác thoải mái, êm thoáng cho người sử dụng, phù hợp với mọi không gian. Xích đu Mây nhựa tạo cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng khi sử dụng, vững chắc, an toàn và chi phí phải chăng nhất.

Xích đu đan sợi mây nhựa giả mây trở thành xu hướng hot

Sản phẩm xích đu mây nhựa của Nội thất Quang Đông rất đặc biệt, thoải mái trong gu thẩm mĩ của con người. Đây là mẫu xích đu cho sân vườn ngoài trời thiết kế mới có thể nằm ngồi thư giãn,với những chi tiết tinh xảo, khá bắt mắt vơi những khoảng hở xen kẽ nhau giúp thông thoáng khi sử dụng.

Mẫu xích đu mây nhựa QD-402 nhỏ gọn dùng được cho nhiều không gian, như mái hiên sân thượng

Mẫu xích đu mây nhựa QD-402 nhỏ gọn phù hợp với mái hiên hoặc ban công

Cách chọn xích đu đan mây nhựa giả mây chuẩn chất lượng

Đảm bảo phần khung sườn chân đế xích đu mây nhựa đạt chuẩn đủ nặng để giữ vững treo phần giỏ của xích đu phía trên. Chắc chắn rằng khung kim loại cho dù là nhôm thép hay inox 304 là dạng ống từ phi 49-76 độ dày 2,5-3,5 ly, và được hàn kín 4 mặt sử lý chống gỉ sét bằng lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo được độ bền tuổi thọ cho sản phẩm.

Sợi mây nhựa đan xích đu phải là keo zin 100%  và có hoạt chất kháng tia UV giữ màu sắc luôn tươi mới, để không bị bung xúc hay giòn gãy, chịu được thời tiết khắc nhiệt nắng mưa thất thường.

Tham khảo bài viết: cách kiểm tra chất lượng bàn ghế giả mây để hiểu rõ hơn

Sử dụng xích đu mây nhựa làm cảnh, dùng nhẹ nhàng để bảo vệ sản phẩm và đảm bảo không gây ra tai nạn gì đáng tiếc cho sức khỏe con người.

Sản phẩm xích đu mây nhựa của Nội thất Quang Đông cam kết mang tới chất lượng khi người dùng sử dụng. Đơn vị này có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm xích đu mây nhựa hiện đại hiện nay. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website của Công ty TNHH Nội thất Quang Đông Congtybanghe.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0902.07.38.79 để nhận tư vấn miễn phí về sản phẩm này.

Xem mẫu xích đu trang trí bằng nhựa giả mây

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay