Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Câu hỏi nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp? Được rất nhiều khách hàng hỏi tôi khi tới phòng trưng bày tham quan và đặt mua bàn ghế giả mây tại xưởng sản xuất của Nội Thất Quang Đông chúng tôi.

Vâng bản thân là nhà sản xuất ghế giả mây tôi cũng xin chia sẻ cụ thể như sau để các bạn cân nhắc trước khi quyết định mua ghế giả mây để phục vụ cho việc kinh doanh của mình sao cho hợp lý!

Cách nhận biết ghế giả mây sợi tròn và dẹp, trên cùng 1 kiểu dáng ghế

Ghế nhựa giả mây đan sợi tròn và sợi dây dẹp trên cùng một kiểu dáng ghế, không khó để nhận biết qua ảnh minh họa

Bàn ghế giả mây đan sợi mây nhựa tròn

Sợi mây nhựa tròn loại dây này có kích thước đường kính từ 3,2-10mm là kích thước chuẩn thông dụng và những loại dây có kích thước lớn hơn chỉ áp dụng cho một số mẫu chuyên dụng mang tính độc đáo, mới lạ!

Bàn ghế giả mây đan sợi mây nhựa tròn QD-2046, giải pháp tuyệt vời cho ngoại thất sân vườn

Mẫu bàn ghế giả mây đan sợi mây nhựa tròn QD-2046

Ưu điểm ghế nhựa giả mây sợi tròn

Ghế giả mây đan sợi mây nhựa tròn có tính thẩm mỹ cao hơn, cứng cáp hơn so với sợi mây nhựa dẹp, độ bền có phần nhỉnh hơn không quá nhiều, màu sắc rất đa dạng, sợi mây nhựa được tạo ra nhiều quy cách khác nhau như : ở dạng trơn, hay đánh xù, có xọc, hoặc nổi vân loang vvv... Nhưng điều này không bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Nhược điểm ghế nhựa giả mây sợi dẹp

Ghế giả mây đan sợi tròn có giá thành cao hơn so với sợi mây nhựa dẹp. Lý do bởi sợi mây nhựa tròn có trọng lượng nặng hơn từ 2-3 lần so với sợi dẹp khi đan cùng một mẫu ghế, Thêm vào đó là chi phí sản xuất cũng cao hơn do công đan ghế cũng bị chậm hơn nhiều so với sợi mây nhựa dẹp, đòi hỏi người thợ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm mới cho ra được chiếc ghế giả mây đạt chất lượng và tính thẩm mỹ.

Ghế giả mây đan sợi mây nhựa dẹp

Sợi mây nhựa dẹp loại dây này có kích thước chuẩn được sử dụng nhiều nhất có kích thước từ 7-14mm, độ dày từ 1,2-1,5mm, sợi mây nhựa dẹp được áp dụng cho rất nhiều loại ghế khác nhau và cũng có nhiều kiểu đan nhất như lóng mốt, lóng 2, lóng 3, đan mắt cáo vvv....

Bàn ghế giả mây đan sợi mây nhựa dẹp êm thoáng giá thành rẻ bình dân phù hợp cho sân vườn

Mẫu ghế giả mây đan dây dẹp QD-272 êm thoáng giá thành rẻ phù hợp cho sân vườn quán cafe

Ưu điểm ghế giả mây đan sợi mây nhựa dẹp

Ghế giả mây đan sợi dẹp nét đẹp không kém cạnh so với sợi mây nhựa tròn, rất êm và thoáng mà không cần tới nệm lót. Đặc biệt là giá thành cực rẻ! mà độ bền lại rất cao, phù hợp cho việc kinh doanh quán cafe.

Lý do ghế giả mây dẹp có giá rẻ hơn đó là sợi mây nhựa dẹp có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với sợi mây tròn, sản xuất nhanh hơn nhiều nên chi phí cho nhân công cũng tốt hơn. Ở mức tổng trên cùng một mẫu ghế giả mây có kiểu dáng như nhau thì chi phì cho ghế giả mây dẹp chỉ bằng một nửa so với ghế giả mây tròn.

Nhược điểm ghế giả mây sợi dẹp

Có thể nói ghế giả mây đan sợi dẹp không có nhược điểm gì nhiều, tuổi thọ độ bền không quá chênh lệch nhiều, tính thẩm mỹ thì mỗi sản phẩm đều có nét đẹp đặc trưng riêng, rất thông dụng ở rất nhiều quán cafe sân vườn, khu vực garden khách sạn, khu resort.

Vậy nên mua ghế giả mây đan sợi tròn hay dẹp?

Thực ra trong cả 2 loại dây nhựa tuổi thọ đều khá cao có thể lên tới hàng chục năm, nếu như nhà sản xuất dùng loại dây chính phẩm được làm từ hạt nhựa keo zin 100% và có chất kháng UV tia cực tím đầy đủ. Còn nếu nhà sản xuất không có tâm sử dụng loại dây nhựa tái chế thì cho dù bạn đặt loại dây nhựa nào thì trong thời gian ngắn sẽ bị dòn gãy khiến cho bạn bị thiệt hại không hề nhỏ.

Nhiều khách hàng chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm, và nghe theo tư vấn của nhân viên bán hàng chưa đủ kinh nghiệm, hoặc có biết nhưng tư vấn không rõ ràng với họ miễn sao có được doanh số cao, khiến cho người tiêu dùng đã lầm tưởng ghế giả mây đan dây tròn tốt hơn nhiều so với đan sợi dây dẹp.

Điều này cũng không phải là hoàn toàn sai bởi nếu chất liệu như nhau thì sợi dây nhựa tròn có tính thẩm mỹ cao hơn và cũng có bền hơn, nhưng giá thành của ghế giả mây đan sợi tròn cao hơn rất nhiều so với sợi nhựa dẹp, bởi phần nguyên liệu sẽ tăng đáng kể có thể gấp 2 lần so với dây dẹp, và chi phí cho nhân công thời gian sản xuất đều cao hơn, đương nhiên là giá thành phải cao hơn rất nhiều so với dây dẹp đây là nhược điểm của ghế giả mây đan sợi tròn.

Bạn cần cân nhắc kỹ mục đích sử dụng của mình ví dụ: Bạn sử dụng cho một quán café sân vườn bình dân thì bạn cũng không nhất thiết phải sử dụng những bộ bàn ghế quá mắc tiền sẽ rất lâu thu hồi được vốn đầu tư. Còn mục đích sử dụng cho những quán café tầm cỡ, hay những khách sạn, khu resort có thiết kế sang trọng đẳng cấp thì bạn nên sử dụng những mẫu có thiết kế sang chảnh để góp phần trang trí làm tăng vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Như vậy bạn hiểu ý tôi rồi chứ? Thực ra ghế giả mây sợi dây nhựa tròn hay dẹp không quan trọng nhiều lắm, cái quan trọng nhất là chất liệu để làm ra sợi dây có phải là hàng chính phẩm hay không? 

Để hiểu rõ hơn và phân biệt test ghế giả mây bạn xem thêm tại link ==>> Cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây

Tham khảo nhiều mẫu ghế giả mây đan sợi tròn và dẹp tại link ==>> Mẫu ghế giả mây

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp ranh Quận 12 & Hóc môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - di động 0961 292 079

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website:congtybanghe.com

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay