Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Nội Thất Quang Đông

Mua bàn ghế nhựa giả mây trên mạng internet được rất nhiều người lựa chọn bởi tính tiện lợi, tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà lại có thể tham khảo được giá cả. Tuy nhiên hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu như bạn chưa hiểu rõ về hình thức này. Nội Thất Quang Đông xin chia sẻ những điều cơ bản thiết yếu để bạn mua ghế nhựa giả mây trên mạng đảm bảo được chất lượng, đúng giá của nhà sản xuất.

Quy cách kích thước chuẩn mẫu bàn ghế giả mây QD-272

Địa chỉ bán ghế giả mây uy tín thường được ghi rõ thông số kỹ thuật, thậm chí là vẽ sơ bộ trực tiếp nên hình ảnh để khách hàng dễ hiểu hơn, để khách hàng tham khảo có phù hợp với khôn gian của mình không?

1. Cách nhận diện website uy tín chuyên dụng bán ghế nhựa giả mây

Website giới thiệu bán ghế giả mây uy tín phải thể hiện rõ những yếu tố sau

Sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống internet ngày nay và tình trạng website bán ghế nhựa giả mây mọc nên như nấm, nên việc chọn ra một website uy tín là việc rất khó đối với khách hàng, nên bạn cần lắm rõ những điều cơ bản sau.

Website bán ghế nhựa giả mây uy tín có đủ tính năng, như kích thước, xuất xứ, rõ ràng

  • Một website uy tín, bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm phải có đầy đủ thông tin, địa chỉ, số điện thoại di động và số máy bàn cố định, của công ty hay cửa hàng “ bạn cũng cần xác định địa chỉ thực tế để tránh gặp rủi ro, địa chỉ ma”
  • Hình ảnh Sản phẩm có mô tả đầy đủ tên mã sản phẩm thông số kỹ thuật, chất lượng, nguyên liệu, màu sắc, kích thước… Để bạn có thể hình dung được sản phẩm “ điều bạn nên làm là yêu cầu nhân viên chụp ảnh thực tế để đối chiếu, tránh tình trạng sao chép, copy…”
  • Và điều tốt nhất là bạn nên tìm những website bán ghế giả mây chuyên nghiệp, các danh mục của web chủ yếu là các vật dụng bàn ghế, đồ trang trí nội thất bàng mây hay mây nhựa được làm từ chất liệu nhựa giả mây, mây tự nhiên bởi thường những website này là công cụ giới thiệu sản phẩm của công ty sản xuất bàn ghế giả mây, hoặc đại lý chính thức đại diện cho một hãng sản xuất nào đó cho dù không trực tiếp sản xuất nhưng ít nhất cũng có kinh nghiệm biết được phần nào về chất lượng sản phẩm để tư vấn tốt hơn cho bạn.

2. Cẩn trọng với bàn ghế giả mây giá rẻ - Ghế nhựa giả mây thanh lý

Khi bạn tham khảo giá bàn ghế giả mây trên mạng sẽ thấy rất nhiều quảng cáo, rao vặt… với những tiêu đề hấp dẫn như:  ghế giả mây giá siêu rẻ! ghế mây nhựa thanh lý giá rẻ …. Nên cẩn thận tìm hiểu kỹ trước khi mua bàn ghế giả mây giá rẻ hơn quá nhiều so với giá trị thực vì giá thành luôn đi đôi với chất lượng, trừ những hàng đã lỗi thời, sản phẩm tồn kho nhưng phải có xuất xứ rõ ràng.

Mẫu bàn ghế giả mây giá rẻ, nhưng vẫn đạt chất lượng tốt, bảo hành 12 tháng sử dụng

Mua ghế giả mây thanh lý cần biết nguồn gốc và phải biết cách kiểm tra chất lượng!

Với ghế nhựa giả mây thanh lý thì càng phải thận trọng bởi hiện nay có rất nhiều loại ghế giả mây kém chất lượng hàng chợ đội lốt hàng thanh lý để tạo ấn tượng, nhiều công ty, cửa hàng đã tìm đủ mọi cách để tạo ra sức hấp dẫn thu hút khách hàng.

Để tránh trường hợp này bạn hãy dành thời gian nên tìm tới tận nơi để xem sản phẩm thực tế có đúng như quảng cáo không hãy so sánh sản phẩm với một số địa chỉ bán ghế giả mây khác như vấn đề trọng lượng, tính thẩm mỹ, chất lượng của dây nhựa, độ dày của khung ghế…. Dể biết chất lượng ra sao, Bạn nên nhớ rằng “tiền nào của đó” giá rẻ không thể có đồ tốt.

Tham khảo cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây

3. Khảo sát độ uy nhà cung cấp ghế nhựa giả mây

Nên tham khảo ý kiến của cộng đồng mạng như: facebook thì có những group để chia sẻ kinh nghiệm mua hàng, đưa ra cách đánh giá về chất lượng sản phẩm, hãy tận dụng điều này và tham gia đặt câu hỏi đưa tên nhà cung cấp, hay địa chỉ website .. Bạn sẽ nhận được những câu trả lời ngay lập tức từ cộng đồng người mua những kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm ra sao kèm theo là giá cả hợp lý nhất cho bạn.

Địa chỉ trưng bày giới thiệu sản phẩm, bán ghế nhựa giả mây uy tín tại TP.HCM

Cách khác là tham khảo ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp và tốt nhất là những người đã từng sử dụng bàn ghế nhựa giả mây để lắng nghe những góp ý từ họ và điều chắc chắn rằng họ sẽ chỉ cho bạn địa chỉ bán ghế nhựa giả mây uy tín, mà họ đã cung cấp sản phẩm cho họ đang sử dụng còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào, mua lần đầu tiên rất quan trọng, nếu chất lượng tốt mà giá cả phải chăng thì lần sau sẽ mua tiếp.

4. Kiểm tra chất lượng ghế nhựa giả mây trước khi nhận hàng, thanh toán

Hãy kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng bàn ghế nhựa giả mây chi tiết từng sản phẩm trước khi nhận hàng bởi trong quá trình vận chuyển sẽ có những phát sinh không mong muốn như: trầy xước, móp méo, thiếu hụt ….. Hãy yêu cầu nhà sản xuất khắc phục những lỗi nhẹ và đổi mới những sản phẩm hư hỏng nặng rồi mới nhận hàng và thanh toán. vì đây là điều quan trọng nhất mà tôi muốn các bạn cần lưu ý khi mua bàn ghế nhựa giả mây trên mạng

Bài viết hôm nay Nội Thất Quang Đông tổng hợp những điều quan trọng cần lưu ý khi mua ghế nhựa giả mây trên mạng hy vọng sẽ hữu ích hỗ trợ được phần nào giúp bạn an tâm hơn, tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc mua hàng với giá thành quá cao so với giá trị thực.

CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Website: Congtybanghe.com

Xem thêm nhiều mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời tại link ===>>> Mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời

Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở Showroom: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM 

Mã Số Thuế: 0312947614 Ngày Cấp: 29/09/2014 Sở kế hoạch & đầu tư TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Cuối đường Lê Văn Khương, cầu rạch tra giáp ranh Hóc Môn & Quận 12) 

Điện thoại: (028) 668 638 18 - Di Động 0961 29 20 79 Hotline: 0902 07 38 79 

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com hoặc  noithatquangdong@gmail.com

website: congtybanghe.com

Copyright © 2024 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG . Thiết kế website bởi webmoi.vn
0961292079
Công ty bàn ghế
Facebook
Chỉ đường
Chỉ đường
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Công ty bàn ghế
Gọi ngay